TÁC HẠI CỦA STRESS NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

  16/09/2022

Stress là vấn đề thường gặp và tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm phía sau. Tùy thuộc vào môi trường, hoàn cảnh sống của mỗi người mà tác hại gây ra sẽ khác nhau.

1. Rối loạn giấc ngủ

Mất ngủ là triệu chứng đầu tiên mà hầu hết những ai mắc chứng stress sẽ đều gặp phải. Bạn hay lo lắng và tập trung suy nghĩ về những vấn đề chưa được giải quyết (học tập, công việc) hoặc đang tìm hướng xử lý cho một số sự việc. Những tác động này khiến cơ thể khó đi vào giấc ngủ, ngủ chập chờn, không sâu giấc,… Hậu quả là gây mệt mỏi, thiếu tập trung và buồn ngủ vào ngày hôm sau.

2. Đau mỏi khắp người

Chúng ta thường không lắng nghe “tiếng thì thầm” của cơ thể cho tới khi các cơn đau bắt đầu “lên tiếng”. Khi căng thẳng, toàn bộ cơ thể dễ bị đau nhức, ê ẩm, mỏi và giảm sức lực. Ngoài ra, còn làm giảm lưu lượng máu tuần hoàn đến não bộ dẫn đến đau đầu, đau nửa đầu, choáng đầu, chóng mặt,… Hay có thể là đau ngực và tim đập nhanh hơn bình thường, bồn chồn, hồi hộp, tăng đường huyết.

3. Tâm trạng thất thường

Tâm trạng của bạn lên xuống thất thường. Nhanh vui nhanh giận nhanh buồn nhanh khóc rồi lại trầm ngâm, suy tư. Hãy chịu trách nhiệm cho những cảm xúc của bạn chứ đừng để những người xung quanh bị ảnh hưởng bởi điều đó. Hãy chia sẻ các vấn đề mà bạn gặp phải cho người thân để nhận được sự cảm thông và cùng tìm cách giải quyết. Một khi bạn cởi mở vấn đề thì sẽ nhẹ lòng và không còn bất cứ áp lực nào có thể lấn át bạn.

Stress không đơn giản chỉ hủy hoại cơ thể mà nó còn gây tổn hại tới các mối quan hệ của bạn với gia đình, bạn bè. Gia tăng các triệu chứng rối loạn lo âu, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, trầm cảm …

Vì vậy ngay khi nhận thấy các dấu hiệu đang bị stress, bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ, chuyên gia tâm để khám chữa.

Hãy để Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG® – do Giáo Sư Ngô Ngọc Diệp ở Đức phát minh; đã cầu chứng bản quyền và thương hiệu; được Cục Bảo vệ Phát Minh và Thương Hiệu Đức công nhận ngày 11.06.2012 – giúp bạn nhận diện, đối trị, giải tỏa căng thẳng. Từ đó, tâm lý bạn sẽ CÂN BẰNG, ỔN ĐỊNH VÀ SÁNG SUỐT.

. . . . .

CÔNG TY ƯD NL TÂM-THỂ P.E.R.G

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM-THỂ P.E.R.G – GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG®, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

https://tamlyperg.vn

 

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok