40 NĂM BỊ TRĨ NGOẠI VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

  09/05/2022

Bạn này đã mắc chứng TRĨ NGOẠI TRÊN 40 NĂM. Khoảng thời gian vài chục năm sau này NẶNG và NGHIÊM TRỌNG hơn! Có những biểu hiện như: Đại tiện ra máu rất nhiều, thường là máu đỏ tươi; có cảm giác tức tức ở hậu môn, mót rặn; đau rát hậu môn; đại tiện thấy búi trĩ sa ra ngoài, phải dùng tay đẩy lên và triệu chứng mất máu, chóng mặt, nhức đầu v.v…

Một tuần trước khi gặp chúng tôi, bệnh nhân được xe cấp cứu đưa vào bệnh viện vì ra quá nhiều máu.  Được người quen giới thiệu, bệnh nhân đã tìm đến chúng tôi:

Theo quy trình các ca lâm sàng PERG®, chúng tôi:

  1. tìm hiểu BỆNH SỬ theo lời trình bày của bệnh nhân và ghi vào „hồ sơ bệnh nhân“;
  2. KHÁM CHẨN

TÁC NHÂN và NGUYÊN NHÂN gây triệu chứng vỡ trĩ ngoại đổ máu của bệnh nhân này từ nhiều năm qua là: BỊ ĐÀN ÁP (tác nhân) từ NGƯỜI VỢ (duyên) hơn chục năm nay (!)

Sau khi BIẾT được CHÍNH XÁC TÁC NHÂN gây bệnh, người này đã thút thít, nước mắt dàn dụa và tự trút ra SỨC ÉP của sự ỨC CHẾ từ bấy lâu nay (!)

Chính điều này là STRESS – CĂNG THẲNG, nhưng theo Y Pháp TÂM-THỂ PERG® là sự BẤT NHƯ Ý (!) Nó dẫn đến nhiều sự RỐI LOẠN các hệ như BÀI TIẾT, TIÊU HÓA, TUẦN HOÀN, KHÍ HUYẾT, MIỄN DỊCH, BẠCH HUYẾT cổ điển cũng như BẠCH HUYẾT NÃO (G-Lympho). Ở trường hợp bệnh nhân này là TRĨ NGOẠI từ bị BÓN, nghĩa là không thể GIẢI TỎA được STRESS… ỨC CHẾ!

Sau khi thao tác, bạn ấy cho biết những cảm giác đau nhức, rát và rêm ở hậu môn đã giảm rất nhiều – hầu như không còn nữa!!! Bệnh nhân rón rén thò bàn tay ra xin bắt tay cám ơn tôi với nét mặt hân hoan tràn đầy năng lượng và sức sống. Cái bắt tay bây giờ của bệnh nhân đầy sức lực, không như lúc mới đến.

Nguồn: Gs. NGÔ Ngọc Diệp, Pháp danh THỊ CHƠN

……………..

CÔNG TY ƯD NL TÂM THỂ P.E.R.G tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM THỂ P.E.R.G

GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm thể PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

https://tamlyperg.vn

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok