CON SỢ VỀ NHÀ!!!

  04/04/2022

Sợ về nhà! Sợ phải đối mặt với mọi thứ ở trong ngôi nhà đấy. Sợ cảm xúc không kiềm chế được mà muốn giết người… Có rất nhiều cảm xúc tồn tại trong đầu – chia sẻ của L.
Trong đầu con là một vớ hỗn độn, có những lúc con thức ngủ trắng đêm và ngồi tự khóc. Người của con run bần bật mà không kiểm soát được.
Con cũng không biết tại sao, nhà là nơi mọi người nghĩ là ấm áp, là hạnh phúc nhưng với con là đen tối, mỗi khi nghĩ đến về nhà nỗi sợ lại xuất hiện trong đầu của con.
Tôi có hỏi L: Con có muốn đi tìm câu trả lời cho cảm giác SỢ VỀ NHÀ không?
L nói: Vâng ah
Tôi có sử dụng công cụ TEST PERG giúp L
Kết quả: Thụ động- Hành động
Tôi nói chuyện cùng với L. Thì mới biết được là, L luôn cảm thấy mẹ không yêu mình, mẹ không hiểu được những gì L mong muốn từ mẹ. Nếu như mẹ có yêu L thì với L nó chỉ là tình yêu trách nhiệm, nghĩa là đẻ ra và phải quan tâm con mình, chứ không phải tình yêu thật sự xuất phát từ trái tim.
Theo L chia sẻ là chỉ khi L nói hay đòi hỏi điều gì thì mẹ mới đáp ứng. Không bao giờ mẹ quan sát và chủ động biết được những mong muốn của L.
Khi bước vào lứa tuổi dậy thì, các bạn rất nhạy cảm và luôn suy nghĩ dựa trên lăng kính “bé nhỏ” của họ. Vì thế cha mẹ, gặp khó khăn trong việc hiểu và trò chuyện cùng con cái mình.
Cha mẹ thân mến! Trong quá trình trưởng thành của con, cha mẹ nhìn thấy con ương ngạnh, muốn tự lập nhưng bên trong con cũng sợ hãi, yếu đuối và luôn cần cha mẹ bên cạnh. Vì vậy, hãy hiểu và đồng hành cùng con trong mọi giai đoạn. Đừng để con cô đơn và lạc lỏng trên hành trình trưởng thành. Hãy trang bị cho mình những kiến thức để trở thành những cha mẹ thông thái, để con cảm nhận được tình yêu của các bạn.
Một ngày cùng liệu pháp Perg. Perg sẽ cùng bạn:
– Lắng nghe, chia sẻ những khó khăn giữa bạn và con
– Đưa ra những phương pháp giúp bạn xử lý những bế tắc
– Tâm hồn bạn được chữa lành và thông thái, bình tĩnh.
CÔNG TY ƯD NL TÂM THỂ P.E.R.G tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 91B, ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG®, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok