KIÊN NHẪN VỚI MỌI VIỆC “ĐANG LÀ”, BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?

  26/02/2021

Chúng ta hay nghe câu: Kiên nhẫn thì mới có thành công hay đại loại Có kiên nhẫn mới có kết quả…Con nên kiên nhẫn thêm một chút nữa sẽ thấy điều bất ngờ…Vậy có thật sự chỉ cần kiên nhẫn ta sẽ đạt được thành công không? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Chúng ta hãy theo dõi câu chuyện sau:

Một CON VOI và một CON CHÓ MANG THAI CÙNG MỘT LÚC.

BA tháng sau con chó đã sinh ra sáu con chó con. SÁU tháng sau con chó đã mang thai một lần nữa, và trong CHÍN tháng trên nó đã sinh ra một đàn chó…Chu kỳ vẫn tiếp tục.

Vào tháng thứ MƯỜI, con chó gặp con voi để hỏi:

– “Bạn có chắc chắn rằng bạn đang mang thai chăng? Tôi và bạn đã mang thai cùng một ngày…tôi đã sinh ba lần rồi…có một đàn chó con và bây giờ chúng đã phát triển thành một đàn chó lớn. Nhưng bạn vẫn còn đang mang thai. Có phải thế không nhỉ… chuyện gì đang diễn ra vậy? ”

Con voi điềm nhiên trả lời:

– “Có một điều này mà tôi muốn bạn hiểu. Những gì TÔI ĐANG MANG không phải là một con chó con, mà là một CON VOI. Tôi chỉ SINH MỘT LẦN TRONG HAI NĂM! Khi con tôi chạm xuống mặt đất, trái đất cảm nhận được nó! Khi con tôi băng qua đường, con người phải dừng lại và quan sát nó trong sự ngưỡng mộ. Thứ tôi mang là sự thu hút. Vì vậy, điều tôi đang mang thật hùng mạnh và tuyệt vời…” (khuyết danh)

. . . . .

CẢM NGHIỆM

1. Đừng bao giờ ĐÁNH MẤT NIỀM TIN, khi bạn thấy người khác đạt được những điều như họ mong muốn… Hãy luôn KIÊN NHẪN – KIÊN CƯỜNG – KIÊN TRÌ với những mong muốn, suy nghĩ, mục tiêu của Bạn!

2. Đừng bao giờ GANH TỊ với những thành quả, lợi thế, phước báu…của người khác!

3. Bạn chỉ cần NHẬN chân lý:

CÁI tôi ĐANG LÀ CÁI tôi ĐÃ LÀ

CÁI tôi SẼ LÀ CÁI tôi ĐANG LÀ…M

4. Và luôn KÍCH HOẠT NÃO BỘ cùng thực tập LẬP TRÌNH CHUYỂN HÓA TÂM THỨC sau:

Tôi HÀI LÒNG và CHẤP NHẬN  mọi sự việc NHƯ NÓ ĐANG LÀ và

luôn BÌNH TỈNH trước mọi tình huống.

NĂNG LƯỢNG SỐNG của tôi cao.

Tôi TRÀN ĐẦY TÌNH THƯƠNG.

Tôi LUÔN THƯƠNG YÊU, CÁM ƠN,

SÁM HỐI, XIN LỖI muôn loài và vật,

xin HÃY THA THỨ cho tôi cùng tất cả mọi người

5. Khi Bạn NGHIÊM TÚC và KIÊN TRÌ như thế (đang là), thì tôi bảo đảm và tin chắc rằng, Bạn luôn có (sẽ là) SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC và AN BÌNH cho chính bản thân mình, cho gia đình, cộng đồng xã hội NGAY NƠI ĐANG LÀ trong đời này và cái ĐANG LÀ nối tiếp.

6. Cũng như Bạn không cần hay mong đợi AI ban tặng, hoặc phải CẦU XIN ở bất kỳ ở đâu hay người nào cả để có những điều ấy! Các bạn,chỉ cần luôn thường xuyên thao tác mỗi ngày bài tâm-thể-dục PERG-BS của Năng Lượng Tâm Thể Liệu Pháp PERG® để có SỨC KHỎE – HẠNH PHúC – AN LÀNH…như các Bạn, như mọi người…nhằm CHUYỂN HÓA – ỔN ĐỊNH – CÂN BẰNG và KHÔI PHỤC mọi CHỨC NĂNG của Thân và Tâm cũng như PHÒNG CHỐNG và CHỮA LÀNH mọi triệu chứng TẬT – DỊCH – BỆNH và KHỔ ĐAU của Thân và Tâm.

Gs. NGÔ Ngọc Diệp, Pháp danh THỊ CHƠN

LIỆU PHÁP TÂM LÝ PERG
Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785
LIỆU PHÁP TÂM LÝ P.E.R.G
GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok