VÌ SAO BẠN BỊ ĐỔ MỒ HÔI QUÁ NHIỀU?

  04/05/2020

Bệnh nhân có triệu chứng đổ mồ hôi quá nhiều. Cụ thể, hai nách và lưng áo, bụng đẫm mồ hôi. Hai bàn tay lúc nào cũng ra mồ hôi, nên anh luôn nắm một khăn giấy trong lòng bàn tay. Ngoài ra, anh còn cho biết rằng, bị ra mồ hôi nách, háng và toàn thân sau ca phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách!

Theo bệnh sử, triệu chứng này anh có từ lúc 6 tuổi! Riêng Tây Y thì cho rằng, thần kinh ngoại biên, thực vật (vagus nerv) của anh có vấn đề, bị rối loạn. Trước tiên anh được dùng thuốc uống để hãm ra mồ hôi, cũng như nhiều biện pháp khác – không có kết quả.

Giải pháp cuối để giúp anh là làm phẫu thuật CẮT tuyến mồ hôi ở nách. Theo lời anh, sau đó mồ hôi vẫn không ngừng ra, nhưng có phần ít hơn và thậm chí còn xuất hiện ở nhiều chỗ khác.

Một thời gian sau ca phẫu thuật, anh bị tác dụng phụ bởi sự gây mê gây ra nhiều triệu chứng như: Hay bị chóng mặt; choáng váng; ngứa ngáy; khô miệng và đau họng v.v…Những triệu chứng phụ sau phẫu thuật cùng chứng ra mồ hôi vẫn không dứt đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, công việc làm và cuộc sống hàng ngày của mình.

Vì chứng bệnh này mà anh xấu hổ không muốn lập gia đình và cũng không muốn có bạn gái. Anh rất ngại tiếp xúc với mọi người, chỉ biết thu thúc ở nhà với người mẹ già – ba anh đã qua đời vài năm trước.

Anh kể rằng, nhiều lần anh đã có ý nghĩ tự tử vì chứng đổ mồ hôi và trầm cảm này.

Rốt cuộc, anh tìm đến PERG do người thân giới thiệu. Người này đã từng được chúng tôi áp dụng Năng Lượng Tâm Thể Liệu Pháp PERG chữa lành một triệu chứng năm 2019.

Anh cho biết, thang cấp ra mồ hôi trước khi can thiệp là 7 (0-10)

Kết quả CHẨN KHÁM bằng y thuật riêng của PERG: THỤ ĐỘNG từ nhỏ bởi ÁP LỰC của Ba Mẹ. Đây chính là TÁC NHÂN (chứ không phải nguyên nhân) gây ra chứng đổ mồ hôi không rõ lý do (Hyperhidrose) từ chục năm qua.

Sau khi biết được TÁC NHÂN chứng đổ mồ hôi của mình, anh rơm rớm nước mắt, gật đầu thú nhận rồi tâm sự:

Chính xác là như vậy, Thầy ạ! Em là đứa con trai duy nhất trong gia đình. Và lại là cháu “đích tôn” nữa! Vì lẽ đó, ba mẹ em luôn tìm cách ép buộc, đòi hỏi em PHẢI sống cho xứng đáng là cháu đích tôn. Bằng không ba mẹ em sẽ rất xấu hổ với giòng họ và người thân. Áp lực này làm cho em trở nên THỤ ĐỘNG. Tâm lý này cũng ảnh hưởng không ít đến sự học, công ăn việc làm và cuộc sống của em cho đến ngày nay. Em nhận thấy rằng, mồ hôi thường xuất ra mỗi khi em có ý nghĩ muốn làm điều gì mà không thể thực hiện được; hay làm với tâm thái không thoải mái, không phải tự thân muốn làm…Như Thầy biết rồi đó. Em đã từng được điều trị các kiểu từ đông y, tây y cũng như nhiều phương pháp y học bổ xung. Tốn không biết bao nhiêu tiền – trừ những phương pháp tây y được bảo hiểm sức khỏe chi phí! Nhưng tình trạng không bớt giảm, trái lại càng trầm trọng hơn – không những về vật lý mà nay còn thêm phần tâm lý nữa! Kính xin Thầy giúp em chữa lành hai triệu chứng ĐỔ MỒ HÔi và TRẦM CẢM ạ!

Anh được chúng tôi đồng hành và hướng dẫn thao tác y thuật độc đáo của PERG là Kích Hoạt Não Bộ – Cài Đặt Lập Trình Chuyển Hóa TÁC NHÂN Gây Tật Bệnh

Tiếp tục Test xem, liệu triệu chứng TRẦM CẢM có phải là triệu chứng PHỤ (sekundär) của chứng ĐỔ MỒ HÔI hay không?

Kết quả cho thấy: KHÔNG SAI!

Vâng, cơ địa của cho thấy rằng, bệnh TRẦM CẢM là TRIỆU CHỨNG PHỤ của chứng ĐỔ MỒ HÔI có TÁC NHÂN là THỤ ĐỘNG. Như vậy chỉ cần CHUYỂN HÓA TÁC NHÂN gây ĐỔ MỒ HÔI thì mọi triệu chứng phụ đều được chuyển hóa theo

Lão VÔ TÍCH SỰ ĂN MÀY KHỜ KHẠO

TÔI( BẠN) ĐANG LÀ CÁI TÔI( BẠN) SẼ LÀ

TÔI( BẠN) ĐÃ LÀ CÁI TÔI( BẠN) ĐANG LÀ)

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

http://perg-nangluongtamthe.com/

http://tramcamhocduong.com

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

NGUYÊN NHÂN VÀ PHƯƠNG PHÁP TRỊ DỨT ĐIỂM ĐAU CỘT SỐNG LƯNG

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok