TƯỞNG CHỪNG LÀ MỘT GIẤC MƠ KHI CHỨNG ĐA SƠ CỨNG ĐƯỢC CHỮA LÀNH

  04/02/2020

Người mẹ dẫn cậu thanh niên 37 tuổi đến gặp chúng tôi, cậu bị triêu chứng đa sơ cứng. Bà là một bác sĩ đa khoa, và cũng là giảng viên tâm lý ứng dụng tại các trung tâm và đại học Y Học Dân Tộc trên nước Đức, Áo và Thụy Sĩ.

Nhưng từ 2006 đến nay, bà “bất lực” trước căn bệnh hiểm nghèo của cậu con trai duy nhất của mình, chứng ĐA SƠ CỨNG (Multiple Sclerosis, viết tắt là MS).

M dáng điệu mệt mõi, buồn bã; nghẹt mũi thường xuyên – phải dùng thuốc xịt mũi mới thở được; thân run rẩy, dáng đi không cân bằng…Trên đây là một số triệu chứng cậu hiện ĐANG có.

Năm 2006, M bị tê liệt và suy yếu nhiều chi, nhất là các đầu ngón tay; các cơ thường xuyên bị co thắt. Tây y không tìm ra nguyên nhân và chẳng biết làm gì hơn, bằng chỉ định thuốc uống giảm triệu chứng!

Năm 2010, được chẩn đoán là chứng ĐA SƠ CỨNG (Multiple Sklerose, viết tắt là MS). Sau đó, M được điều trị theo các phác đồ quy ước bằng dược phẩm theo thống kê lâm sàng của chứng nan y này. Cùng một số phương pháp vật lý trị liệu khác đang hiện hành ở phương tây.

Đến năm 2018, gần tám (8) năm, phải chịu nhiều tác dụng phụ của dược phẩm tác hại sức khỏe và hành hạ cơ thể, cũng như được can thiệp bằng nhiều phương thức trị liệu khác của y học bổ sung, nhưng nguyên nhân chứng  ĐA SƠ CỨNG vẫn chưa tìm ra, đồng thời triệu chứng vẫn chưa thể cải thiện được. Cho nên, M quyết định ngưng hết mọi phương pháp can thiệp, nhất là không uống thuốc nữa!

Đa xơ cứng (Multiple Sclerosis – MS) là một chứng rối loạn não bộ và tủy sống với chức năng thần kinh bị giảm sút kết hợp với việc hình thành sẹo trên lớp phủ ngoài của các tế bào thần kinh. Trong nhiều trường hợp, các triệu chứng của MS bao gồm nhiều giai đoạn tê liệt khác nhau.

Theo y lý Năng Lượng Tâm Thể Liệu Pháp PERG, tôi ĐANG LÀ cái (những gì) tôi ĐÃ LÀ. Nghĩa là, tình trạng sức khỏe của M ĐANG mang, chính là HẬU QUẢ của những gì M ĐÃ trải qua.

Kết quả test theo y lý PERG:  sự THOÁT LY liên quan đến MỘT CÔ GÁI

Khi nghe qua kết quả khám chẩn tìm TÁC NHÂN TÂM LÝ gây chứng MS cho mình, đôi mắt M rươm rướm nước mắt, đôi môi mím chặt…nhẹ nhàng quay ngang nhìn mẹ. Bà cũng đỏ hoe đôi mắt gật đầu cúi xuống, xé một mẫu giấy nhỏ, viết vào đấy gì đó rồi tiến đến trao cho chúng tôi.

Tên bạn gái của M trước đây, thưa Thầy, bà nói nhỏ vào tai, chúng tôi đủ nghe!

Chúng tôi đã trắc nghiệm cơ địa cậu M về cái tên này. Quả thật! Cô gái mang tên đó chính là NHÂN TỐ dẫn đến tác nhân THOÁT LY.

M cho biết rằng, cho đến bây giờ, những khi M nhìn bất kỳ một cô gái xinh đẹp nào, thì hình bóng và những kỷ niệm với cô bạn đã chia tay cách đây 13 năm (2006-2019) vẫn rõ nét trong tâm thức của mình. Và những lúc ấy các triệu chứng biểu hiện ra kịch liệt hơn bình thường…

M đã cùng chúng tôi thao tác y thuật KÍCH HOẠT NÃO BỘ – CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH CHUYỂN HÓA TÁC NHÂN gây chứng ĐA SƠ CỨNG (MS). Sau đó, M DỨT HẲN chứng NGHẸT MŨI tức khắc; dáng đi cải thiện được 80{74679c9b5c8d59bb6bed0eec2ae2583ea37cf8339476628e513743247b4c3e03}. Người mẹ sung sướng ôm con khóc òa! Còn M ôm mẹ và chúng tôi, vui mừng khôn xiết, vừa cười vừa khóc…như đã THOÁT LY được vòng kiềm tỏa cậu ấy suốt 13 năm qua.

Hôm nay, chúng tôi nhận được E-Mail của người mẹ nhắn tin:

M rất thích thú liệu pháp PERG, và có “ấn tượng sâu sắc”  về hiệu ứng tuyệt vời của phương pháp này – qua việc khám chẩn tìm chính xác TÁC NHÂN gây bệnh. Nên M rất chăm chỉ, nghiêm túc thao tác đúng theo liệu trình cơ địa cậu đã chấp thuận cho việc CHỮA LÀNH chứng bệnh nan y. Đồng thời, M đang có một người bạn gái mới!

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ.

Nhật ký chẩn trị tâm lý  P.E.R.G

Lão VÔ TÍCH SỰ ĂN MÀY- Giáo sư Ngô Ngọc Diệp, Giảng viên trường Đại học Y học Dân tộc Đức

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com/

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

2 NĂM VỚI BỆNH RỐI LOẠN KHỨU GIÁC

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok