NGỨA GÃI LIÊN TỤC SUỐT 3 NĂM

  15/01/2020

Trong giảng đường, cô ngồi dãy bàn phía trước. Chúng tôi để ý thấy cô liên tục dùng năm đầu ngón tay trái GÃI NGỨA mặt và bên trong bàn tay. Có lúc cô đặt bàn tay trên bàn, đôi khi để dưới bàn rồi GÃI. Thỉnh thoảng có tiếng xít xoa quá đà làm vài người ngồi bàn kế bên khó chịu.

Trong giờ CHẨN TRỊ thực tập cho học viên, cô là người dơ tay trước tiên tình nguyện chữa trị.

Hai bàn tay cô, mặt ngoài và trong lòng bàn tay nổi những mụn đỏ, có chỗ nổi lên nhiều bọc nước nhỏ…cô liên tục gãi ngứa

Chứng bệnh xuất hiện cách đây ba năm, trong lúc cô xây dựng sự nghiệp cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Cô đã hành nghề này gần 30 năm và học từ năm 17 tuổi. Nghĩa là năm nay cô 47 tuổi, có một con gái 7 tuổi. Ba năm qua, cô đã đến không ít phòng khám bệnh, tốn không biết bao nhiêu tiền. Đã có một lần nằm viện để điều trị, vì cơn NGỨA quá mạnh gây nguy hiểm đến tính mạng. Theo bệnh viện, cô cũng đã tìm đến các phương pháp không thuốc như Homöopathie (thuốc viên từ thảo dược) và nhiều phương pháp y học bổ sung cũng như tâm lý trị liệu khác…nhưng vẫn không dứt. Rốt cuộc PHẢI dùng thuốc uống và thoa có chất Cortisol. Tình trạng này trải qua 3 năm rồi…Uống, thoa,…khi thuốc hết liều thì cơn NGỨA ập trở lại GÃI tiếp.

Theo lời trình bày cho biết, cô rất NĂNG NỔ làm bất cứ việc gì cũng MUỐN HƠN NGƯỜI.

Nhưng có phải thật đây là tác nhân gây bệnh chứng NGỨA DA của cô chăng?

Trước khi thao tác CHẨN, cô cho biết thang bậc NGỨA ở cấp 8 (0-10). Hai bàn tay da căng nhức, duổi ra co vào khó khăn và đau. Nhiều mảng da đỏ trên cổ , gáy

Thao tác CHẨN PERG được áp dụng để TÌM TÁC NHÂN gây chứng NGỨA DA trầm trọng của cô

Kết quả:  TỰ TIN HÁO THẮNG, làm bất cứ việc gì cũng muốn hơn người khác đứng đầu và trên hết.

Sau khi biết tác nhân, cô cười toe toét

–  Chính xác, trúng hồng tâm…tôi là con người như vậy đấy thưa Thầy. Khi nghe từ này tôi nhớ lại lúc còn nhỏ độ 5 hay 7 tuồi, mẹ tôi cũng đã thườn nói với tôi từ này “con là một đứa con gái lúc nào cũng HÁO THẮNG, LĂNG XĂNG …không kìm hãm được làm gì cũng muốn TRỘI HƠN người khác ” thật ra vì họ thương mến tôi…nhưng chẳng ai CHỊU NỔI cái tính này của tôi cả. Chính tôi và chồng cách đây không lâu đã từng sung đột, mâu thuẩn với nhau về chuyện này. Nhưng tôi chưa hiểu vì sao HÁO THẮNG lại là tác nhân của chứng NGỨA DA của tôi, xin Thầy tư vấn ạ!

– Thật ra HÁO THẮNG  là một tâm lý TÍCH CỰC…Ai lại không muốn mình hơn người khác! Nhưng tại sao nó lại là tác nhân gây chúng NGỨA DA ở trường hợp của bạn này?  Ở trường hợp khác nó biểu hiện nơi thân dạng khác…Bất kỳ một tâm lý TÍCH hay TIÊU CỰC nào cũng đều có hai mặt THUẬN và NGHỊCH của nó…chúng TƯƠNG TỨC TƯƠNG TÁC nhau

Trường hợp của cô những mụn nước và mẩn đỏ trên hai bàn tay…trên người cô là sự CẢNH BÁO cái tâm lý HÁO THẮNG của cô đã sa đà rồi. Hai bàn tay cô chính là dụng cụ hành nghề làm sắc đẹp của cô đấy (máy nổ). Mụn nước làm NGUỘI (máy) và mẩn đỏ báo hiệu (máy) NÓNG. Nhưng cô MẶC KỆ, có lẽ chúng ta ai cũng thế thôi bởi cô (chúng ta) chưa rõ và hiểu được những dấu hiệu CẢNH BÁO (triệu chứng bệnh tật) của cơ thể! Chúng ta thường SAO LÃNG, BẤT CHẤP, KHÔNG NHẬN BIẾT nó. Cho nên THÂN và TÂM “mất quân bình”!

Sau đó thao tác bài tập KÍCH HOẠT NÃO BỘ- CHUYỂN HÓA TÂM LÝ TIÊU CỰC, cô la lớn…WOW…WOW…WOW…mọi người xem nàY. Hai bàn tay tôi đã nhạt màu đỏ ửng rồi, tôi nắm chặt hai bàn tay được rồi. Thật dễ dàng….

Người bạn gái của cô tiến lên phía trước…dùng smartphone chụp hai bàn tay cô, rồi…WOW…WOW…xem kìa, cổ gáy và ngực cô cũng nhạt màu ửng đỏ rồi kìa. Mọi người đứng dậy chồm tới nhìn WOW…tuyệt vời!

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ.

Nhật ký chẩn trị tâm lý  P.E.R.G

Lão VÔ TÍCH SỰ ĂN MÀY- Giáo sư Ngô Ngọc Diệp, Giảng viên trường Đại học Y học Dân tộc Đức

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com/

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

ĐAU DẠ DƯỚI VÌ KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI

 

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok