Gửi Những Người Trẻ “Chẳng Biết Bạn Thích Gì”…

  07/06/2022

Chẳng biết bản thân thích gì? Làm gì có ai không biết bản thân mình mong muốn điều gì, chỉ có người chưa chắc chắn vào năng lực của bản thân mình thôi!

Mười đôi giày trong tủ, nhất định sẽ có đôi bạn thích hơn cả. Một mâm cơm đủ đầy sáu món, nhất định sẽ có món bạn ăn nhiều hơn. Làm gì có ai trên đời lại không biết bản thân mình thích gì, chỉ có sự tự tin chưa đủ nên không dám bộc lộ mà thôi.

Ước mơ, đừng đi trước và để chúng lại phía sau mình. Tôi không muốn bạn so sánh mình với những người khác vì bạn luôn là duy nhất. Nhưng đừng vì thái độ đó mà chấp nhận mình trong mọi hoàn cảnh, bao biện và thỏa hiệp với mình. Tuổi trẻ, đừng chỉ dành cho sự lười biếng và smartphone, có những ước mơ bỏ lửng rất đáng thương và tội nghiệp.

Tôi muốn bạn không ngừng hỏi thăm bản thân, xem nó thích gì, muốn gì và mơ gì. Tôi muốn bạn tiếp tục hoàn thiện bản thân, ở mọi khía cạnh, dù là nhỏ bé và đơn giản nhất. Tôi muốn mỗi khi tôi hỏi bạn: “Bạn mong muốn điều gì?”, tôi đều được nghe một câu trả lời rõ ràng. Bạn nhé!

Thật ra, tôi biết đâu phải lúc nào ta cũng bình tĩnh, sáng suôt để có câu trả lơi rõ ràng. Đâu phải lúc naò cũng đủ kiên nhẫn để tìm ra đượccái mình thích. Và hành trình của người trẻ khong tránh khỏi thất bại, chán nản, bất an, mệt mỏi, ngục ngã…Nhưng khong sao hết bạn nhé! Tất cả những điều đó đều có cách giải quyết

Khi chặng đường đi của bạn gặp khó khăn, bất như ý. Hãy dành 1 giờ của bạn với PERG để chúng tôi giúp bạn bình tĩnh, sáng tỏ mọi vấn đề của bạn, để hành trình ấy được thành công, tâm trí bạn luon khỏe mạnh.

Hẹn gặp bạn ở liệu pháp PERG, bạn nhé!

……………..

CÔNG TY ƯD NL TÂM THỂ P.E.R.G tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM THỂ P.E.R.G

GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm thể PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

https://tamlyperg.vn

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok