VÌ SAO NGƯỜI BỊ BỆNH TÂM LÝ MUỐN TRỐN CHẠY MỌI THỨ?

  27/05/2022

Những người mang tâm hồn bất ổn, bị những “bệnh tâm lý” tấn công, họ sợ mở mắt ra mỗi sáng sớm. Họ luôn muốn chìm vào giấc ngủ mỗi ngày để không phải đối mặt với những suy nghĩ tiêu cực: suy nghĩ đến cái chết, làm hại người khác, nghĩ mình vô dụng, sợ mình bị tâm thần không kiểm soát được hành vi của bản thân…

Họ thay vì chạy trốn, tự nhốt mình trong vỏ bọc của bản thân và cố gắng vượt qua những cơn đau của “bệnh tâm lý” gây ra còn hơn là chấp nhận nó và tìm nguồn trợ giúp để giúp họ vượt qua căn bệnh tâm lý mà họ đang gặp phải.

Thật ra những người bị bệnh tâm lý tấn công là những người có trái tim nhạy cảm, họ dễ bị tác động và bị cuốn vào những sự kiện đó. Vì vậy họ sợ đối diện hay để người khác biết. Ngoài ra, còn có một số lý do theo tôi làm cho họ không dám đương đầu với bệnh:

– Đó là sợ người khác không hiểu mình

– Sợ mọi người đánh giá, phán xét

– Là sợ người khác thương hại mình

– Là lo lắng bệnh sẽ mãi không có cách chữa khỏi

– Là sợ thừa nhận mình bị bệnh tâm lý

– …

Dù là tâm bệnh hay thân bệnh thì bạn cũng sẽ mãi mãi không khỏi nếu như bạn luôn chạy trốn. Chỉ khi bạn:

1. Đối diện với vấn đề của bản thân

2. Chấp nhận bản thân đang trong vấn đề mà mình đang gặp phải

3. Tìm cách giải quyết: nguyên nhân? Phương pháp

Thì bạn mới có thể vượt qua được, không có vấn đề nào là không giải quyết được. Chỉ là bạn có đủ bản lĩnh, tự tin: Thừa nhận với bản thân rằng mình đang bị bất ổn về thân/ tâm. Nói với người khác rằng tôi bị bệnh và tôi cần ai đó giúp tôi vượt qua “bệnh” mà tôi đang gặp phải.

Chỉ cần bạn nói rằng: Bạn cần ai đó đồng hành và giúp bạn vượt qua bệnh mà mình đang gặp phải thì liệu pháp TÂM THỂ PERG® sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn.

Liệu pháp TÂM THỂ PERG® với công cụ TEST CƠ giúp bạn tìm ra được TÁC NHÂN gây bệnh. Từ đó có các bài tập kích hoạt- cài đặt- chuyển hóa những điều tiêu cực trong bạn làm cho tâm và thân của bạn được ổn định, cân bằng. Bạn biết cách bình tĩnh trước mọi tình huống. Biết yêu thương, chấp nhận bản thân. Và biết tự cân bằng sau những thách thức của cuộc sống đem đến.

……………..

CÔNG TY ƯD NL TÂM THỂ P.E.R.G tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 91B, ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG® GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

https://tamlyperg.vn

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok