ĐAU NHỨC HAI LÒNG BÀN CHÂN NHƯ DẪM TRÊN BÀN CHÔNG!

  15/04/2022

Đau nhức hai lòng bàn chân – Anh M. với dáng đi rất dè dặt và chậm từng bước chân…như có gì “cồm cộm thốn thốn” dưới hai bàn chân? Bạn gái của Anh M là một học viên khóa Năng Lượng Tâm Thể Liệu Pháp PERG® trước đây của chúng tôi tại Đại Học Học Dân Tộc PARACELSUS – Chi Nhánh tại Stuttgart.

Cô đã liên lạc chúng tôi qua smartphone và xin lịch CHẨN TRỊ cho người bạn trai của cô

Cấp độ đau nhức dưới lòng bàn chân của Anh Martin lúc đó (ĐANG LÀ) là 5 (0-10)

TÁC NHÂN: ĐỐ KỴ gây ra nỗi LO SỢ mất chỗ làm BỞI một ĐỒNG NGHIỆP MỚI!

Tính ĐỐ KỴ là GỐC gây ra TÂM-LÝ LO SỢ mất chỗ làm, dẫn đến cảm giác như 2 bàn chân dẫm lên bàn chông. Sự đau nhức 2 lòng bàn chân như biểu hiện PHẢN ỨNG như KIM CHÍCH hay DẪM TRÊN BÀN CHÔNG mỗi khi Anh M. nghĩ đến công ty, nghĩ đến công việc và người đồng nghiệp MỚI!“

Cái TÂM hay sự TÁC Ý ĐỐ KỴ này biểu hiện ra triệu chứng đau nhức lòng bàn chân như dẫm lên bàn chông. Những bệnh như vậy gọi là triệu chứng TÂM-THỂ, nghĩa là bệnh THÂN có GỐC ở TÂM (tác ý)!.

Quả đúng nhứ thế Thầy ạ! Lúc đầu, khi cậu thanh niên được tuyển vào làm việc, thì đối với Em không có ý nghĩ gì cả. Em vẫn giúp đỡ cậu ta khi cần thiết! Đến khi cậu ta được công ty KHEN THƯỞNG thì TÂM ĐỐ KỴ của Em nỗi lên. Ít lâu sau đó là chứng đau nhức hai lòng bàn chân như DẪM LÊN BÀN CHÔNG- Anh M. chia sẻ

Vậy bây giờ làm thế nào để CHỮA LÀNH thưa Thầy?…Anh M hỏi

Anh M. được hướng dẫn thao tác Y Thuật “KÍCH HOẠT NÃO BỘ – CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH CHUYỂN HÓA TÁC NHÂN (tâm tác ý)” gây triệu chứng đau nhức lòng bàn chân như dẫm lên bàn chông.

Sau liệu trình, cô bạn gái của Anh M. nói: Anh thử đứng lên, đi tới đi lui hay nhún nhảy… xem thế nào!

Anh làm theo yêu cầu của bạn gái… đứng lên, đi tới đi lui… nhón trên đầu ngón chân, trên gót chân… nhảy lên cao… trong ánh mắt „hoang mang, âu lo…“ của cô bạn gái! Anh trở lại ngồi trên ghế, cổi đôi giày ra… sờ bóp, nắn hai lòng bàn chân… ngẩng đầu lên, quay về hướng bạn gái… lắp bắp nói…: Anh KHÔNG CÓ MỘT CHÚT CẢM GIÁC ĐAU NHỨC GÌ CẢ Ở HAI LÒNG BÀN CHÂN! KHÔNG THỂ DIỄN TẢ! TUYỆT VỜI !

Nguồn: Gs. NGÔ Ngọc Diệp, Pháp danh THỊ CHƠN

……………..

CÔNG TY ƯD NL TÂM THỂ P.E.R.G tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM THỂ P.E.R.G

GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm thể PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

https://tamlyperg.vn

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok