TRẦM CẢM ĐƯỢC CẢI THIỆN SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ

  21/03/2022

Trầm cảm được cải thiện sau 1 lần điều trị- Nữ bệnh nhân 28 tuổi, nét mặt u sầu. Bước đi nặng chịch, thiếu năng lượng, uể oải, mệt mõi… Theo lời cô, sau khi ly dị, cô đã là “khách” thường xuyên của các phòng khám bệnh mọi phương pháp và bệnh viện

Các triệu chứng được chẩn đoán gồm:

VIÊM DẠ DÀY MÃN TÍNH, RỐI LOẠN TUYẾN GIÁP, ĐAU LƯNG, MẤT NGỦ, MỆT MÕI, UỂ OẢI, ĐAU ĐẦU, THỜ Ơ, TÂM THÁI BẤT AN, HẾT SỨC SỐNG…

Những bệnh chứng này KHÔNG GIỐNG CHẲNG KHÁC cái người ta hiện nay đang xôn xao bàn tán, dù chưa biể rõ thế nào, mà các phòng khám chữa các triệu chứng PSYCHO-SOMATIC (tâm-thể) mọc lên như nấm ở nhiều quốc gia, Việt Nam không ngoại lệ.

Vì tình trạng sức khỏe không ổn định, phải nghỉ bệnh thường xuyên, nên cô BỊ ĐUỔI VIỆC, SỐNG NHỜ VÀO TRỢ CẤP XÃ HỘI!

Chán nãn cuộc đời hẩm hiu ở số tuổi còn quá trẻ của một thiếu nữ xinh đẹp, nên đã nhiều lần cô CÓ Ý ĐỊNH TỰ TỬ. Cũng may nhờ cô bạn gái sống cùng phòng khuyên can. Có ai đó biết tình trạng của cô, nên đã giới thiệu cô tìm đến chúng tôi.

KẾT QUẢ TẤT CẢ CHẨN ĐOÁN đều là NHỮNG TRIỆU CHỨNG THÂN SINH-VẬT LÝ (bênh thân)

Cô nói: Thưa Thầy, giờ tôi phải làm gì với đống thuốc này, mà các triệu được tây y chẩn đoán và liệt kê bên trên vẫn chưa hết… Chán sống lắm Thầy ơi!

– Dựa vào các triệu chứng cô liệt kê, cho chúng tôi biết rằng, cô đang bị TRẦM CẢM RẤT NẶNG!

Kết quả chẩn đoán tìm TÁC NHÂN GÂY BỆNH theo Năng Lượng TÂM-THỂ Liệu Pháp PERG® là: Ý thức THỤ ĐỘNG liên quan đến (nguyên nhân tác động từ) người MẸ

– “Thưa Thầy! Khi chào đời, tôi chưa biết cha tôi là ai cả! Tôi là một đứa bé không do tình yêu của cha mẹ để được thành hình. Mà tôi chỉ là một “PHƯƠNG TIỆN“ CHO CUỘC SỐNG CỦA MẸ VÀ GIA ĐÌNH BÊN NGOẠI, HỌ ĐANG CÒN Ở QUÊ HƯƠNG! Nên TÌNH CẢM CỦA MẸ DÀNH CHO TÔI RẤT HỜI HỢT, LẠNH LÙNG, LÃNH ĐẠM…Không bao giờ mẹ tôi có thì giờ chơi hay nói chuyện gì với tôi cả. Mỗi lần tôi vòi vĩnh, thì luôn được nghe những câu như: ĐỒ CON CÁI ĂN HẠI, CHỈ TỔ GÂY PHIỀN CHO NGƯỜI KHÁC, CHẲNG AI LÀM ĂN ĐƯỢC GÌ VỚI MÀY CẢ…TẤT CẢ VÌ MÀY…! Dần lớn lên, khoảng cách của mẹ và tôi càng “NẶNG NỀ“ và “PHỦ TRÙM TOÀN XUNG ĐỘT“.

Cho đến nay, tôi vẫn luôn nghĩ rằng, các triệu chứng trầm cảm tôi mắc phải do chuyện hôn nhân không thành và nó khởi động từ nhiều mâu thuẫn giữa mẹ và người bạn trai của tôi! Và việc dùng thuốc do bác sĩ hay bệnh viện chỉ định! Tôi rất mong rằng, Thầy giúp tôi chữa lành bệnh để tôi còn có thể đi làm và học chuyển nghề!

Nhưng thực tế thì không phải vậy! Quả thật chính xác, những gì Thầy đã khám chẩn truy tìm ra TÁC NHÂN HIỆN ĐANG gây cho tôi đủ chứng bệnh. Đúng vậy! tính THỤ ĐỘNG của tôi đối với Mẹ và nó ĐANG hiện là CHƯỚNG NGẠI, CẢN TRỞ sự LÀNH BỆNH của tôi.

Sau liệu trình 14 ngày chấm dứt, những triệu chứng như viêm dạ dày mãn tính, rối loạn tuyến giáp, đau lưng, mất ngủ, mệt mõi, uể oải, đau đầu, thờ ơ, tinh thần không ổn định, hết sức sống, có ý nghĩ tự tử…ĐÃ ĐƯỢC CHUYỂN HÓA

. . . . .

Nguồn: Gs. NGÔ Ngọc Diệp, Pháp danh THỊ CHƠN

LIỆU PHÁP TÂM LÝ PERG

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM LÝ P.E.R.G

GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok