COVID KHIẾN TÂM LÝ BẠN THẾ NÀO LÚC NÀY?

  13/11/2021

Ngay tại thời điểm này, tâm lý của bạn có thay đổi không? Bạn có gặp khủng hoảng vì mất kết nối với mọi người, cô độc. Cuộc sống của bạn bị ngừng đột ngột không? Bạn có rơi vào bế tắc, lo lắng, hoang mang…?

Những ngày giãn cách, V. T cảm thấy cảm xúc của mình rất dễ nhạy cảm, nghe một bài hát buồn tự nhiên tâm trạng thấy nao nao muốn khóc. Lúc nào cũng cảm thấy buồn chán. Những việc trước đây cậu yêu thích bây giờ cũng hết hứng thú. Chưa bao giờ, cậu khao khát được ra ngoài, gặp gỡ bạn bè, đến trường để học như lúc này- ngay bây giờ.

Cậu cảm thấy mình không có hứng thú, tập trung để làm được việc gì quá 15 phút. Người luôn trong trạng thái mệt mỏi, thiếu năng lượng. Thậm chí mất ngủ và thỉnh thoảng có những suy nghĩ tiêu cực.

Còn anh T.N.P từ dịch bệnh, không đi làm được ở nhà nghỉ. Tâm lý của anh thay đổi hoàn toàn. Anh trở nên chán nản vì không có việc, suốt ngày quay quẩn ở nhà. Anh trở nên khó chịu vì cảm thấy bản thân không có giá trị. Những áp lực về kinh tế khiến anh đau đầu, khó chịu không yên, người lúc nào cũng cảm thấy bứt rứt.

Covid-19 được coi như một cơn sang chấn tập thể, nghĩa là ai cũng có thể bị ảnh hưởng về mặt tinh thần. Trạng thái hoang mang vô định, không biết ngày nào thoát ra được hay mọi thứ đột ngột bị dở dang là phổ biến nhất.

Mỗi độ tuổi lại gặp phải những khó khăn khác nhau. Ví dụ, học sinh, sinh viên lo việc học online, không biết bao giờ được quay trở lại trường và gặp bạn bè. Người già lo về các vấn đề bệnh nền có sẵn và dễ nhiễm virus. Lao động tự do đối mặt với nỗi lo mất việc, gánh nặng chi phí nếu phải cách ly hoặc băn khoăn về thời điểm, điều kiện đi làm lại.

Covid 19 vẫn đang tồn tại và những hệ quả mà nó để lại thật đáng sợ, không chỉ vật chất mà cả tinh thần. Nhưng đến bây giờ chúng ta đang làm rất tốt nhiệm vụ “xóa bay” covid để có lại cuộc sống bình thường. Muốn vậy, chúng ta hãy giữ cho mình một tinh thần Bình Tĩnh, Sáng Suốt. Một trạng thái tâm lý Cân Bằng, Ổn Định.

Hãy cùng liệu pháp TÂM-THỂ PERG® là nguồn trợ giúp hỗ trợ bạn CÂN BẰNG- ổn định về mặt tinh thần. Từ đó bạn luôn giữ cho mình một tinh thần khỏe mạnh và sẵn sàng vượt qua những khó khăn của thời điểm hiện tại.

Đồng hành cùng bạn- Công Ty TNHH ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG TÂM_THỂ LIỆU PHÁP PERG®

Địa chỉ: Số 91B, ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG®, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

https://tamlyperg.vn

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok