HAI BÀN CHÂN ĐAU NHỨC NHIỀU NĂM VÌ TỨC GIẬN

  23/09/2021

Đau bàn chân là tình trạng đau nhói hoặc đau âm ỉ kèm theo sưng, đỏ/ bầm tím ở toàn bộ bàn chân. Vậy nguyên nhân do đâu gây ra những đau nhức ở hai bàn chân, hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị:

 

 

 

 

 

 

…Rối loạn TÂM-THỂ (PsycheSomatoforme hay Psycho-Somatische Störung), nghĩa là những triệu chứng thân bệnh hay rối loạn thể trạng do tâm lý gây ra: Tìm kiếm nguyên nhân? Đau nhức hoặc bệnh tật về thể chất mà không có lý do rõ ràng có triêu chứng ở thân: Những người mắc chứng rối loạn thể trạng (somatoform) thường phải đi khám bệnh thường xuyên để tìm nguyên nhân bệnh và điều trị – nhưng không hề dứt. Nếu có, chỉ TẠM THỜI và sớm.

Bệnh nhân là một người phụ nữ tầm 30 tuổi và là bạn của một bệnh nhân đã điều trị liệu pháp TÂM-THỂ PERG®, Cô ấy nói với chúng tôi rằng, cô có cần kể cho chúng tôi nghe về bệnh sử của người bạn hay không, trước khi cố ấy đến?

Chúng tôi đáp rằng: Không cần thiết! Cứ để chúng tôi “trung dung và vô tư” trong việc Chẩn – Trị và Chữa Lành cho bệnh nhân! Đây là thói quen, phong cách và phương pháp của chúng tôi: Không nhất thiết biết trước tình trạng và triệu chứng của bệnh nhân; trừ những ca tư vấn hay chẩn trị từ xa! Cũng như không nhất thiết tìm hiểu quá khứ của họ. Theo y lý của liệu pháp TÂM-THỂ PERG®, thì bệnh nhân ĐANG trước mặt chúng tôi chính họ là cái ĐANG LÀ (hiện tại) của cái họ ĐÃ LÀ (quá khứ). Cho nên NHÌN hiện tại, thì BIẾT quá khứ. Và muốn hết bệnh (tương lai SẼ LÀ) thì PHẢI GIẢI QUYẾT NGAY (đang làm) Ở HIỆN TẠI (bây giờ và ở đây, nghĩa là CÁI ĐANG LÀ) chứ cái ĐÃ LÀ sửa đổi làm gì, nhọc công vô ích! Mà nếu có sửa đồi được, thì đó cũng chỉ là sửa đối cái quá khứ, chứ không liên quan gì đến cái hiện tại ĐANG LÀ!

Vì lẽ, việc CHUYỂN HÓA cái ĐANG LÀ mới CHíNH LÀ TƯƠNG LAI tốt đẹp (lành bệnh) SẼ LÀ tốt đẹp!

Theo quy trình Y Lý PERG®, chúng tôi CHẨN tìm TÁC NHÂN ĐANG LÀ để giúp bệnh nhân thực hiện cái ĐANG LÀM mà TIẾN ĐẾN PHÍA TRƯỚC – chứ không phải xoay lưng tiến về phía trước, trong khi đó cái đầu quay về hướng sau, thì cái SẼ LÀ của bệnh nhân này chắc chắn sớm muộn gì cũng đi xuống vực thẩm! – BỞI HỌ LUÔN TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC BẰNG CÁI LƯNG (!)

Bệnh nhân cho biết, hai bàn chân cô đau nhức từ nhiều năm qua, khi cô bắt đầu nhận việc trong một trường mầm non. Cô đã được người bạn, học sinh khác PERG® lần này điều trị các kiểu, và kể cả bác sĩ xương cốt (Chiropraktik) cũng như chụp quang tuyến vẫn KHÔNG TÌM RA DẤU TÍCH GÌ làm CHẤN THƯƠNG 2 BÀN CHÂN của cô. Cuối cùng được chỉ định uống thuốc chống đau nhức, khi đau cắn răng chịu hết nổi! Nhưng vẫn không thuyên giảm!

Theo y lý và thao tác trình tự CHẨN ĐOÁN của PERG®, kết quả về chứng đau nhức hai bàn chân cho thấy như sau:

  1. Triệu chứng không phải do thân sinh-vật lý mà DO TÂM (lý) sinh ra;
  2. TÁC NHÂN là sự GIẬN TỨC;
  3. Do MÔI TRƯỜNG mang đến – Bà CHEF trường Mầm Non(!)

Trước khi Chẩn-Trị, thang biểu đau nhức hai bàn chân của cô là 7 (từ 0 đến 10).

Sau khi thao tác Kích Hoạt Não Bộ – Cài Đặt Lập Trình Chuyển Hóa Tâm Lý thì bệnh nhân đứng lên nhảy dậm chân đùng đùng trên sàn nhà!!! Chạy đến ôm bạn và hai người cùng khóc.

Bệnh nhân đã xác minh rẳng: Chính xác là tác nhân TỨC GIẬN do MÔI TRƯỜNG đưa đến. MÔI TRƯỜNG ở đây là BÀ XẾP CHỖ LÀM VIỆC. Bà đối xử tệ và tìm cách trù dập cô, để cô tự ý xin nghĩ việc. Nhưng vì gia cảnh và điều kiện kinh tế, cũng như không có trình độ học vấn cao nên muốn tìm một chỗ làm khác cũng không phải là dễ dàng! Vì vậy cho nên cô đành bấm bụng cắn răng thà chịu đau hai bàn chân để khỏi thất nghiệp và sống phụ thuộc vào trợ cấp an sinh xã hội. Cô học viên, bạn chí thân của bệnh nhân cũng bổ túc cho mọi người biết thêm rằng: Có những lần họ đi dạo hay đạp xe đạp trên 20 cây số với nhau mà hai bàn chân của người bạn không hề hấn gì. Nhưng khi trong một câu chuyện nào đó, vô tình nhắc đến tên bà xếp, thì hai bàn chân bệnh nhân đột nhiên đau nhói! Hoặc mỗi sáng, chỉ cần có ý nghĩ đến sở làm mà gặp bà xếp thì hai bàn chân đau nhói ngay, dường như HAI BÀN CHÂN NÓ KHÔNG CHỊU ĐI. Còn ở chỗ làm, bệnh nhân bị xếp đì đến nỗi có đôi lúc muốn quỵ ngay tại chỗ. Sau đó thì cơn TỨC GIẬN bà xếp được BIỂU HIỆN BẰNG ĐAU NHỨC HAI LÒNG BÀN CHÂN.

Khoảng một tiếng đồng hồ, sau khi bệnh nhân ra về, cô nhắn tin rằng: Cô đã lái xe về đến nhà và không còn một chút cảm giác đau nhức nhiều ở hai bàn chân lúc sử dụng đôi bàn chân để lái xe! Cảm giác này từ bao nhiêu năm qua chưa hề có!

Nếu bạn muốn tìm ra NGUYÊN NHÂN gây nên BỆNH cả ở Tâm và Thân. Hãy liên hệ ngay với liệu pháp Tâm- Thể PERG®. Bạn biết là chỉ khi biết trả lời được câu hỏi: Do đâu? Vì sao? Thì bệnh của bạn mới được DỨT ĐIỂM.

Liệu pháp Tâm- Thể PERG®- Do Gs Ngô Ngọc Diệp tại Đức phát minh, đã câù chứng Bản Quyền và Thương Hiệu( logo) được Cục Baỏ Vệ Phát Minh và Thương Hiệu Đức công nhận ngày 11.06.2012

CÁC BẠN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Công Ty TNHH ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG TÂM THỂ LIỆU PHÁP PERG®

Địa chỉ: Số 91B, ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG® GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

 

 

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok