LÒNG BIẾT ƠN LÀ LIỀU THUỐC GIẢI ĐỘC CHO TÂM HỒN

  15/07/2021

Lòng biết ơn là liều thuốc giải độc của tâm hồn. Một liều thuốc giải độc cho sự không hài lòng, bất mãn, than trách, đố kỵ, thất vọng với bản thân.

Sự biết ơn mang nghĩa khác nhau đối với mỗi người trong những bối cảnh khác nhau. Đó là do tính cách, một cảm giác, một hành vi. Ta biết ơn, khi:

Tôi biết ơn…..ai đó đã giúp đỡ tôi lúc tôi khó khăn
Tôi biết ơn…..có người bạn hiểu và quan tâm tôi
Tôi biết ơn…..có một gia đình hạnh phúc
Tôi biết ơn…..gặp được nhiều người tốt
Tôi biết ơn…..sinh ra với cơ thể hoàn thiện
……
Lòng biết ơn mang lại điều gì:

Có nhiều lý do hợp lý để cảm thấy thiệt thòi trong cuộc sống, cảm thấy thất vọng cay đắng, buồn bã, đau đớn, khổ sở hoặc khó chịu. Tập biết ơn không nhất thiết khiến những điều này biến mất và ta không bao giờ dùng nó để ngụy trang những cảm giác tiêu cực hoặc vờ như nó không có ở đó. Thay vào đó, tập biết ơn là nhận ra rằng nỗi đau, nỗi thất vọng, sự đố kỵ hay tức giận không phải là tất cả. Vẫn còn những thứ khác, lúc nào cũng có thứ gì đó để ta biết ơn.

Theo một cách nào đó, sự biết ơn giúp cho bạn tránh khỏi rơi vào một trong những cạm bẫy tâm lý của cuộc sống hiện đại. Họ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng hơn. Những mối quan hệ của họ tốt hơn và họ dễ dàng kết bạn hơn. Họ ngủ ngon hơn; ít bị trầm cảm, nghiện ngập hay chán nản hơn. Và họ đối mặt với khủng hoảng tốt hơn.

Luyện tập cách biết ơn có lẽ là một cách để ta thực sự tái lập trình bản thân mình. Cảm xúc của chúng ta không phải là bất biến. Dù sao thì, cách mà bạn cảm nhận cuộc sống phản ánh niềm tin của bạn vào nó. Nếu bạn có thể thay đổi suy nghĩ cốt lõi của bản thân về chính mình cũng như cuộc đời, bạn có thể thay đổi suy nghĩ và cảm nhận của bạn và hành vi của bạn sẽ tự động thay đổi theo.

Hãy học cách BIẾT ƠN, YÊU THƯƠNG- CHẤP NHẬN BẢN THÂN VÀ MỌI SỰ VIỆC NHƯ NÓ ĐANG LÀ. Hãy cùng liệu pháp tâm thể Perg giúp tâm hồn bạn được CÂN BẰNG-ỔN ĐỊNH, VUI TƯƠNG- NĂNG LƯỢNG-HẠNH PHÚC.
Liệu Pháp TÂM -THỂ PERG® (tiếng Đức là thế)… không chỉ CHẨN TRỊ các triệu chứng TÂM LÝ – mà nó là CHẨN TRỊ các triệu chứng THÂN BỆNH do TÁC NHÂN TÂM THỨC (tác ý) gây ra…

Liệu Pháp TÂM -THỂ PERG® – do Gs. NGÔ Ngọc Diệp tại Đức phát minh, đã cầu chứng Bản Quyền và Thương Hiệu (logo), được Cục Bảo Vệ Phát Minh và Thương Hiệu Đức công nhân ngày 11.06.2012

CÁC BẠN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Công Ty TNHH ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG TÂM THỂ LIỆU PHÁP PERG®
Địa chỉ: Số 91B, ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785
Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG® GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC! Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Liệu Pháp TÂM -THỂ PERG®
Bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

Trang chủ


Bạn có thể biết:
KHÔNG CÓ HỨNG THÚ VỚI BẤT KỲ ĐIỀU GÌ
Nguồn: tổng hợp

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok