ĐÃ TỪNG CÓ LÚC TÔI CẢM THẤY MỌI THỨ ĐỀU LÀ GIẢ DỐI

  24/06/2021

Trước đây, đã từng có những lúc tôi cảm thấy mọi thứ đều là giả dối.

Tôi tự hỏi, trong số những người xung quanh tôi, có ai nói thật không. Họ giả dối từ lời nói, đến nét mặt. Tôi cứ như người thừa. Nhưng chẳng lẽ việc bộc lộ toàn bộ suy nghĩ thật sự ra, là sai sao? Việc tôi từ chối bước vào thế giới giả dối đó với họ, là sai sao? Họ gọi đó là “trưởng thành”, là “người lớn”, là “có trách nhiệm”, là “lịch sự”, hoặc bằng bất cứ mĩ từ nào họ có thể nghĩ đến. Nhưng tôi gọi đó là “giả dối”.

Tôi không biết những cảm xúc tiêu cực này bắt đầu từ đâu, nhưng nó cứ lan nhanh trong lòng tôi như thế. Từng ngày, tôi cảm thấy chán ghét cả những người xung quanh. Tôi thấy được những thứ họ giấu diếm, tôi biết họ đang nói dối tôi. Họ đã muốn giấu, tôi cũng sẽ vờ như không biết.
Và tôi nhận ra từ lúc nào tôi giả vờ rất giỏi!

Tôi nhận ra tôi đang trở thành những người mà tôi từng ghét: dối trá và đầy bí mật. Tôi không muốn giống họ, nhưng tôi cũng không biết phải làm thế nào. Vậy nên tôi chỉ muốn ở một mình. Bởi khi đó sẽ không ai nói rằng những điều tôi nghĩ thật vớ vẩn. Ở một mình thì những cảm xúc của tôi sẽ được an toàn.
Con người ta đối xử với nhau qua những chiếc mặt nạ giả tạo, tôi tự hỏi trong đó có bao nhiêu cảm xúc là thật?

Ngày còn thơ trẻ, tôi đã từng nghĩ rằng chỉ cần đối xử thật tâm, thì sẽ gặp được những người thật lòng. Nhưng thế giới này khắc nghiệt quá. Người ta nghi ngờ sự thật tâm của nhau và cố gắng bôi đen sự chân thành của người khác. Nhưng hoá ra, tất cả chúng ta, cả những người dối trá và những người chân thật, đều chỉ là những kẻ cô đơn. Cứ dối trá cả đời, cứ chân thật cả đời; nhìn lại cũng chỉ có một mình mà thôi.

Tôi đã suy nghĩ tiêu cực như vậy trong một khoảng thời gian dài, luôn nhìn cuộc đời với cặp kính đen như vậy khiến tôi bị trầm cảm và thu mình lại. Tôi đã tưởng như không biết làm cách nào để tôi thoát ra khỏi tình trạng này, để tôi nhìn cuộc đời với một cách nhìn khác, đã không ai giúp tôi làm được điều đó, cho đến khi tôi biết được liệu pháp tâm lý PERG. Tôi tình cờ biết được liệu pháp này qua một bài chia sẻ trên Facabook, về một bệnh nhân có triệu chứng nặng hơn tôi, bị trầm cảm đến mức muốn tự tử, nhưng đã hoàn toàn khá hơn và yêu đời hơn sau khi thực hành liệu pháp. Tôi quyết định tìm đến PERG như một hi vọng, sẽ giúp tôi vượt qua được cơn trầm cảm tự ti này.

Với công cụ test bằng năng lượng trên cơ thể để tìm ra tác nhân gốc rể gây cho tôi cảm giác tự tin, trầm cảm. Rồi có các bài tập thực hành để tôi chuyển hóa tâm lý tự tin, trầm cảm. Sau khi thực hành gõ mỗi ngày cùng câu lập trình: “Năng lượng sống của tôi cao, tôi tràn đầy tình thương…”, tâm trí tôi được cải thiện rõ rệt. Tôi đã hoàn toàn thay đổi một cách nhìn mới về cuộc sống, tôi dần nhận ra rằng cuộc sống xung quanh tôi vẫn tốt đẹp, vẫn có những người xung quanh yêu quý tôi. Từ khi biết đến PERG, tôi biết YÊU THƯƠNG bản thân mình hơn, biết CHẤP NHẬN mọi chuyện xảy đến với mình. Tôi cảm ơn liệu pháp tâm lý PERG rất nhiều vì nếu không có liệu pháp PERG, tôi sẽ không thể làm được điều đó.

Liệu Pháp TÂM -THỂ PERG® (tiếng Đức là thế)… không chỉ CHẨN TRỊ các triệu chứng TÂM LÝ – mà nó là CHẨN TRỊ các triệu chứng THÂN BỆNH do TÁC NHÂN TÂM THỨC (tác ý) gây ra…
….Liệu Pháp TÂM -THỂ PERG® – do Gs. NGÔ Ngọc Diệp tại Đức phát minh, đã cầu chứng Bản Quyền và Thương Hiệu (logo), được Cục Bảo Vệ Phát Minh và Thương Hiệu Đức công nhân ngày 11.06.2012 –
… CÁC BẠN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Công Ty TNHH ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG TÂM THỂ LIỆU PHÁP PERG®
Địa chỉ: Số 91B, ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785
Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG® GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC! Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Liệu Pháp TÂM -THỂ PERG®
Bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé: https://tamlyperg.vn
Bạn có thể biết:
TỨC GIẬN VỚI CHÍNH MÌNH- NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok