Tha Thứ Cho Người Khác, Hóa Ra Là Đang “Cởi Trói” Cho Chính Mình

  15/06/2021

Khi ta oán giận một ai đó, trong tâm sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, giống như đang mang vác một vật nặng trên thân vậy. Đừng chần chừ, hãy học cách tha thứ, không phải vì người khác, mà thực ra là đang giải thoát cho chính mình.

Cô ấy là một giảng viên tại một trường trung cấp giáo dục thường xuyên tại quê. Là một người có chuyên môn, tân tâm vì công việc. Nhưng trong môi trường với sự ganh đua, cạnh tranh, chèn ép khiến bản thân cô ấy không thể chịu đựng được nữa. Và cô ấy buộc phải xin nghỉ làm.

Như tôi đã nói ở trên, vì cô ấy là người có chuyên môn, nên đồng nghiệp nói xấu cô, chèn ép cô với cấp trên để cô không có cơ hội được thăng tiến. Bản thân cô biết mình bị hãm hại nhưng chỉ biết nhún nhường vì cô không thể làm gì được, bởi thứ nhất cuộc nói xấu về cô có đông người tham gia và vì cấp trên cũng bao che cho cô đồng nghiệp nói xấu cô ấy. Nên dù cô có tức giận, căm hận cũng phải nín nhịn.

Cuối cùng vì không thể chịu đựng tiếp, cô đã quyết định xin nghỉ làm. Mặc dù vậy, cô vẫn luôn giữ sự oán trách, căm hận đồng nghiệp cũ trong lòng. Thậm chí, có một ngày cô nghe được tin đồng nghiệp cũ của mình gặp chuyện không lành trong lòng cô cảm thấy vui, hả hê. Cô cũng không bao giờ muốn gặp lại những đồng nghiệp cũ đã hãm hại mình bởi chỉ cần nhìn thấy họ, mọi sự khó chịu trong lòng lại trỗi dậy.

Cô luôn mang sự khó chịu, căm hận đồng nghiệp cũ trong lòng. Không làm cách nào để cô tha thứ được cho họ và lâu dần, bản thân cô ấy tích tụ những suy nghĩ, năng lượng tiêu cực trong đầu làm cho tâm lý của cô ấy bị bất ổn, hao mòn năng lượng.

Cô ấy đến gặp tôi và nói rằng: Cô ấy bị một bên tai nghe không rõ nhưng không biết nguyên nhân vì sao?

Sau khi test cơ tìm tác nhân gây cho cô ấy một bên tai nghe không rõ: CĂM HẬN- HÀNH ĐỘNG

Điều đấy cho thấy, bao nhiê năm qua dù cô ấy thay đổi môi trường. Dù cô ấy không còn thường xuyên gặp lại những đồng nghiệp cũ nhưng sự oán hận vãn luôn tồn tại trong cô và không hề nguôi ngoai đi chút nào.

Não bộ của con người thường nhớ những cảm xúc tiêu cực hơn là tích cực. Nhưng nếu chúng ta luôn giữ những cảm xúc tiêu cực, sự căm hận…quá lâu và nhiều. Chúng ta không biết buông bỏ, tha thứ những chuyện tiêu cực đã qua, điều đó chỉ làm cho cuộc sống của chúng ta kém đi hạnh phúc, tâm lý của ta bất ổn mà thôi bởi trong tâm trí của chúng ta là một bức tường dày đặc sự tức giận, bực bội
Bạn không phải là người hoàn hảo, nên bạn cũng có những sai lầm. Nếu bạn tha thứ những sai lầm của người khác đối với bạn, bạn cũng sẽ được những người khác tha thứ những sai lầm của bạn.

LÀM SAO LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY?
Công Ty TNHH ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG TÂM THỂ LIỆU PHÁP PERG®
Địa chỉ: Số 91B, ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785
Liệu Pháp TÂM-THỂ PERG® GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Liệu Pháp TÂM -THỂ PERG®, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

Trang chủ


Bạn có thể biết:
NHẬN BIẾT VÀ ĐIỀU TRỊ HEN SUYỂN

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok