CUỘC ĐỜI NÀY, BIẾT BAO NGƯỜI ĐÃ THUA MỘT CHỮ ĐỢI…

  24/05/2021

Giường như trong cuộc đời mỗi người, trước sau cũng có chữ “Đợi”: Đợi tương lai, đợi lần sau, đợi có thời gian, đợi có điều kiện, đợi tiền, đợi người…

Tuy nhiên…

Đợi rồi đợi mãi, đợi hoài mà chẳng thấy. Đợi đến cuối cùng, chẳng còn sức khỏe, không còn cơ hội. Đợi đến tiếc nuối, đợi đến vô vọng, đợi đến hối hận.
Đợi ai đó đến chủ động nói yêu bạn, nhưng đợi hoài đến khi thanh xuân trôi qua. Đợi đến khi có thời gian sẽ đi chơi, nhưng đến lúc đó sức khỏe của bạn lại không tốt. Đợi đến khi đi làm sẽ giúp đỡ bố mẹ, nhưng đến khi đi làm tiền lương lại không đủ xoay sở cho bản thân.

Đợi đến khi con có thể bước trên con đường của mình thì cha mẹ yên tâm. Đợi đến khi con đi học thì cha mẹ yên tâm. Đợi đến khi con đỗ đại học thì cha mẹ yên tâm. Đợi đến khi con đi làm thì cha mẹ yên tâm. Đợi đến khi con lập gia đình cha mẹ yên tâm. Đáng tiếc là, đến cuối cùng, cha mẹ vẫn chưa hưởng thụ được một ngày thảnh thơi trọn vẹn nhất

Vạn vật của thế giới luôn nằm trong sự biến đổi không ngừng nghỉ, con người cũng vậy, không ai biết được tương lai sẽ ra sao? Ngày mai cũng không chắc chuyện gì sẽ đến, có những biến cố bất ngờ trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn cũng có thể khiến ta mất đi ngày mai vĩnh viễn. Vì vậy ngày hôm nay, khi ta muốn làm một điều gì đó hãy bắt tay làm, đừng chờ đợi. Xưa nay, có biết bao nhiêu người thua bởi một chữ “ĐỢI”:

Khi muốn làm gì đấy, hãy bắt tay làm ngay, đừng chờ đợi, đừng trì hoãn. Nếu như sự trì hoãn làm bạn mất đi nhiều thứ. Hãy tìm ra nguyên nhân và khắc phục ngay. Nguyên nhân-trì hoãn, “đợi” là gì? Hãy để liệu pháp tâm lý Perg giúp bạn tìm ra nguyên nhân, giúp bạn biết trân trọng từng giây phút, giúp cuộc đời của bạn không đi lùi bởi 1 chữ “đợi”

LÀM SAO LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY TÂM LÝ P.E.R.G?
CÔNG TY TÂM THỂ TRỊ LIỆU PERG®
Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785
Y Pháp TÂM-THỂ PERG®
GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

Trang chủ


Bạn có thể biết:
ĐỪNG LÃNG PHÍ THỜI GIAN CHỈ ĐỂ NUỐI TIẾC
-st-

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok