TRĨ NGOẠI 40 NĂM và LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ

  10/05/2021

Bệnh nhân tìm đến chúng tôi đã mắc chứng TRĨ NGOẠI TRÊN 40 NĂM. Khoảng thời gian sau này nặng và nghiêm trọng hơn. Có những biểu hiện như: Đại tiện ra máu rất nhiều, thường là máu đỏ tươi; có cảm giác tức tức ở hậu môn, mót rặn; đau rát hậu môn; đại tiện thấy búi trĩ sa ra ngoài, phải dùng tay đẩy lên và triệu chứng mất máu, chóng mặt, nhức đầu v.v…

Một tuần trước khi gặp chúng tôi, bệnh nhân được xe cấp cứu đưa vào bệnh viện vì ra quá nhiều máu. Bệnh viện chỉ biết cấp cứu tạm thời để cầm máu. Khi bác sĩ điều trị cho biết cần phải cắt để không nguy đến tính mạng thì bệnh nhân đã bỏ trốn vì SỢ! Điều này hẳn nhiên, vì lẽ, trong gia đình bệnh nhân này trước đây không lâu cũng có nhiều người đã cắt trĩ hay làm phẫu thuật. Khoảng thời gian sau đó không lâu, họ đã qua đời (!)

TÁC NHÂN và NGUYÊN NHÂN gây triệu chứng vỡ trĩ ngoại đổ máu của bệnh nhân này từ nhiều năm qua là: BỊ ĐÀN ÁP (tác nhân) từ NGƯỜI VỢ (duyên) hơn chục năm nay (!)

Sau khi BIẾT được CHíNH XÁC TÁC NHÂN gây bệnh, người này đã thút thít, nước mắt dàn dụa và tự trút ra SỨC ÉP của sự ỨC CHẾ từ bấy lâu nay (!)

Sau khi thao tác, bạn ấy cho biết những cảm giác đau nhức, rát và rêm ở hậu môn đã giảm rất nhiều!!! Bệnh nhân rón rén thò bàn tay ra xin bắt tay cám ơn tôi với nét mặt hân hoan tràn đầy năng lượng và sức sống.

Sau đó không lâu, bệnh nhân có nhắn tin cho chúng tôi biết CHỨNG TRĨ NGOẠI 40 NĂM CỦA HỌ ĐÃ DỨT ĐIỂM – nghĩa là được CHỮA LÀNH với Y Pháp TÂM-THỀ PERG® mà KHÔNG PHẢI DÙNG MỘT VIỆN THUỐC, RAU CỎ, MỘT DỤNG CỤ nào cả…!!!
Nếu họ QUÊN hay làm THIẾU buổi nào, thì họ PHẢI BẮT ĐẦU liệu trình lại TỪ ĐẦU chứ không có kiểu LÀM BÙ!

Vì sao? Bộ não của con người cũng thế! Thao tác y thuật „Kích Hoạt Não Bộ – Cài Lập Trình Chuyển Hóa Tâm Thức Tiêu Cực (tác nhân) Gây Bệnh“ là phương thức KÍCH HOẠT để KHAI THÔNG BẾ TẮC và ỔN ĐỊNH CÂN BẰNG các VÙNG NÃO và HỆ BẠCH HUYẾT NÃO – các tế bào T và B-Lympho cũng như MIKROGLIA (mô) thuộc hệ miễn dịch (G-Lympho) trong não!

CÔNG TY TÂM LÝ P.E.R.G
Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785
LIỆU PHÁP TÂM LÝ P.E.R.G
GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

Trang chủ


Bạn có thể biết: BẠN CÓ HÀI LÒNG VỚI CUỘC SỐNG CỦA MÌNH KHÔNG?

Gs. NGÔ Ngọc Diệp, Pháp danh THỊ CHƠN
Tổ Sư Phát Minh NĂNG LƯỢNG TÂM THỂ LIỆU PHÁP PERG®; Chuyên Gia TÂM-THỂ và TÂM LÝ Trị Liệu; Giảng Viên TÂM LÝ TRỊ LIỆU ỨNG DỤNG và Y Pháp TÂM -THỂ PERG® tại Đại Học Y Học Dân Tộc PARACELSUS Đức Quốc.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok