ĐIỀU TRỊ CHỨNG TÈ DẦM BAN ĐÊM Ở TRẺ

  28/04/2021

Việc trẻ tè dầm đêm gây bất tiện cho trẻ và bố mẹ, đặc biệt làm trẻ mất tự tin, ảnh hưởng tâm lý. Thay vì trách mắng hay có bất kỳ sự can thiệp nào, bố mẹ nên đưa trẻ đến gặp các chuyên gia để tư vấn và có phương pháp điều trị phù hợp.

Một bé trai trắng trẻo, đáng yêu, năm nay con 7 tuổi được mẹ đưa đến bên chúng tôi với lý do là con vẫn tè dầm vào ban đêm. Mẹ cháu cho biết cứ tối lại tầm khoảng 3-4 giờ sáng là con tè dầm, ngày nào cũng như ngày nào chị đến phát mệt. Chị cũng chia sẻ thêm là “cho con uống thuốc để không tiểu đêm nhưng vẫn không cải thiện, nên chị cho cháu qua bên em để bên em giúp chị tìm ra nguyên nhân và có phương pháp hỗ trợ cho cháu”.

Cậu bé 7 tuổi ấy nhìn tôi với đôi mắt hồn nhiên, đầy sự ngại ngùng.

Tôi hỏi cậu: Con cảm thấy thế nào khi mẹ và cô nhắc về việc con tè dầm ban đêm?

Cậu bé cuối đầu xuống và nói: Con ngại lắm. Em gái cũng hay trêu con, nói con là “Đồ xấu xí” mỗi khi nghĩ đến câu nói của em con lại buồn.

Tôi hỏi cậu bé tiếp Thế con có muốn được cô chữa cho con hết tè dầm không?

Cậu bé gật đầu.

Thân và tâm là một khối thống nhất, tác động qua lại lẫn nhau. Cái này gây nên sự bất ổn của cái kia và ngược lại. Thật ra tè dầm đêm là một bất ổn về thân nhưng đôi khi không phải nguyên nhân từ thân gây ra và trường hợp của cậu bé trên cũng vậy. Nguyên nhân gây nên cho cậu tè dầm đêm nó xuất phát từ tâm lý mà ra. Chúng tôi sử dụng công cụ TEST CƠ để tìm TÁC NHÂN gây TRIỆU CHỨNG TÈ DẦM ĐÊM

Kết quả LÃNH ĐẠM- TỰ THÂN

Tôi hỏi mẹ cậu bé Ở nhà có ai chiều bạn ấy không?

Mẹ trả lời Hầu hết mọi người đều chiều. Nhất là bố và bà bạn ấy. Bạn ấy muốn gì bố và bà sẽ đáp ứng ngay.
Khi nghe đến đây, các bạn cũng dần hiểu ra được vấn đề phải không ạ! Chính xác là, do bạn ấy được chiều, đáp ứng ngay và luôn những đòi hỏi của bạn ấy. Cho nên, bạn ấy hình thành tính ích kỷ, không quan tâm để ý đến bất kỳ điều gì. Chỉ để ý đến mong muốn, nhu cầu của bản thân. Bạn ấy muốn tè sẽ tè luôn và ngay và không cần biết bố mẹ có khó chịu hay không, bố mẹ phải vì mình mà bất tiện.

Sau đó tôi đưa cho cậu bé câu lập trình để giúp con CÀI ĐẶT, LẬP TRÌNH lại nhận thức để tâm lý của con được ổn định từ đó chuyển hóa bệnh tè dầm đêm.

Vài ngày sau, chúng tôi có nhắn tin hỏi kết quả của con qua mẹ. Thì nhận được phản hồi từ mẹ cậu bé như sau
– Cô ơi ổn cô ak
– Từ hôm khám về chưa tè hôm nào.

Có những vấn đề nó từ tâm gây ra thì cần phải có giải pháp từ tâm, chứ uống thuốc nó cũng không có tác dụng. Liệu pháp tâm lý Perg luôn xác định vấn đề bất ổn là do tâm hay thân gây ra. Từ đó tìm tác nhân gây bệnh và có các bài tập giúp ổn định, cân bằng lại sự bất ổn đó.

Nếu bạn hay người thân của bạn đang gặp phải bất kỳ một sự bất ổn nào. Hãy liên hệ với liệu pháp tâm lý Perg, nơi giúp bạn tìm ra NGUYÊN NHÂN của mọi sự bất ổn và giúp bạn trở về trạng thái cân bằng.

CÔNG TY TÂM LÝ P.E.R.G
Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785
LIỆU PHÁP TÂM LÝ P.E.R.G
GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:
https://tamlyperg.vn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok