TRIỆU CHỨNG ĐAU CỔ VAI GÁY NHỨC ĐẦU- LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ

  09/03/2021

Bạn thường xuyên bị đau cổ vai gáy nhức đầu. Bạn băn khoăn không biết sử dụng phương pháp gì để điều trị đau cổ vai gáy nhức đầu hiệu quả, an toàn? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây:

…Cô đã từng theo dõi video của Năng Lượng TÂM-THỂ Liệu Pháp PERG® và âm thầm tập bài Ý CÔNG (tâm-thể-dục) PERG-BS. Nhưng chứng ĐAU ĐẦU, CỔ, VAI, TÊ BUỐT NỬA THÂN vẫn luônxuất hiện…khi cô quên tập…hay không tập thường xuyên…theo lời trình bày của cô!

Cô đã cho biết rằng, qua các bài chia xẻ của chúng tôi cô tin chắc rằng vì TÁC NHÂN chưa được tìm ra, chưa trị tận gốc…Nên đã tìm đến chúng tôi để được chẩn trị.

Trước khi tiến hành KHÁM CHẨN theo Y Pháp TÂM-THỂ PERG®, cô cho biết thang bậc đau nhức lúc đó là 8( Từ 0 đến 10, trong đó 0 là không đau nhức gì cả; 10 là cực đau)

Kết quả cho thấy TÁC NHÂN gây các biểu chứng ĐAU ĐẦU, CỔ, VAI, TÊ BUỐT NỬA THÂN của cô là:  LÒNG CAN ĐẢM chăm sóc cho đứa em út đang mắc chứng bệnh HOANG TƯỞNG, TÂM THẦN PHÂN LIỆT (Schizophrenie) kèm RỐI LOẠN CÁ TÍNH (Persönlichkeitsstörung) từ hơn chục năm qua!

Không những cô mà hầu hết mọi người đều thắc mắc rằng: Vì sao LÒNG CAN ĐẢM chăm sóc cho đứa em bị bệnh mà lại có biểu hiện đau nhức thân thể như vậy?

…Cô là một người chị rất mực thương yêu các em, kể từ khi mẹ qua đời. Cô không chịu lập gia đình để bận bịu thêm mà không có thì giờ thay mẹ lo cho các em. Cô luôn tươi cười, ăn nói vui vẻ, dịu dàng, lịch thiệp…không hề hé lộ ra nét đau đớn của thân thể…Cô thật sự CAN ĐẢM HY SINH cuộc sống riêng tư mà dành hết thì giờ vừa đi làm kiếm tiền để sinh sống và lo cho các em, nhất là cô em út…rất đáng khâm phục…

Nhưng cơ địa của cô không chìêu lòng mình…người ta nói là lực bất tòng tâm…nên “thể xác”  PHẢN ĐỐI, CẢNH BÁO… bằng nhiều biểu hiện đau nhức, bệnh tật…khác nhau nơi thân vật lý hay các chứng tâm lý, tâm thần v.v…mặc dù tâm cô rất hạnh phúc khi được lo cho các em…

Cô kể rằng, bác sĩ đã khuyên cô nên làm phẫu thuật sống cổ…vì nó có vấn đề và có thể là đầu mối gây ra chứng đau đầu, cổ, vai và tê buốt nửa thân…do bế tắc khí huyết lên não và chèn dây thần kinh v.v…Nhưng cô đã quyết định không chịu phẫu thuật…mà tin thuyết phục vào Y Pháp TÂM-THỂ PERG®. Vì lẽ, cô đã tập bài Ý CÔNG (tâm-thể-dục) PERG-BS thì HẾT…nếu như cô lơ là hay quên tập thì những cơn đau XUẤT HIỆN TRỞ LẠI…như vậy có nghĩa rằng các biểu chứng không phải là vấn đề ở sống cổ…mà phải từ nhiều nguyên do khác…Nghĩa là MỌI BỆNH CHỨNG KHÔNG DO THÂN GÂY RA THÌ PHẢI CÓ GỐC Ở TÂM.

Chúng tôi dùng cụm từ CHUYỂN HÓA vì TÂM THỨC không thể XÓA BỎ (delet) được…bởi tâm thức tiêu cực nên gây tật bệnh CŨNG VẪN LÀ MÌNH!

Chỉ có cách CHUYỂN HÓA NĂNG LƯỢNG (tâm) tiêu cực thành tích cực. Nói cách khác là “ĐỐNG RÁC TỨC BÔNG HỒNG” theo bản thể TƯƠNG TỨC TƯƠNG TÁC của mọi hiện tượng TÂM và THỂ (pháp – dharma)

. . . . .

Cô tươi cười hoan hỷ đồng tình sự chia xẻ còn gọi là TƯ VẤN của chúng tôi. Kế đến, cô đã được chúng tôi đồng hành hướng dẫn thao tác KÍCH HOẠT NÃO BỘ – CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH CHUYỂN HÓA TÁC NHÂN GÂY BỆNH của Y Pháp TÂM-THỂ PERG®

. . . . .

– Thầy ơi! Em chẳng còn một chút đau nhức gì cả! TUYỆT!!! cô thốt lên sau khi thao tác xong…rồi đứng lên vươn vai…uốn éo…bóp nắn tay chân…!!!

. . . . .

Chúng tôi đã ứng dụng Y Học va Y Lý của Y Pháp TÂM-THỂ PERG® để khám chẩn tìm TÁC NHÂN và áp dụng LẬP TRÌNH TƯƠNG ƯNG TÁC NHÂN để CHUYỂN HÓA nó bằng cách giúp bệnh nhân „TỰ“ Kích Hoạt Não Bộ và „TỰ“ CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH CHUYỂN HÓA TÁC NHÂN gây bệnh trên cơ sở chân ngôn TỨ CÚ

TÔI (cái) ĐANG LÀ (quả: Tật dịch bệnh, khổ đau)

CÁI (tôi) ĐÃ LÀ (nhân: Tác ý)

TÔI (cái) SẼ LÀ (quả: sức khỏe, hạnh phúc)

CÁI (tôi) ĐANG LÀ…M (nghĩa là: TỰ thao tác „Kích Hoạt Não Bộ (brain stimulation) và TỰ Cài Đặt Lập Trình (install software) Chuyển Hóa Tác Nhân ĐANG LÀ)

Gs. NGÔ Ngọc Diệp, Pháp danh THỊ CHƠN

LIỆU PHÁP TÂM LÝ PERG

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM LÝ P.E.R.G

GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

https://tamlyperg.vn

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok