THAY ĐỔI GÓC NHÌN, THAY ĐỔI KẾT QUẢ

  01/03/2021

Thay đổi góc nhìn, để giúp cuộc sống của bạn tích cực hơn và đạt được kết quả tốt đẹp.

Từ lâu lắm rồi, tôi đã rất ấn tượng với một chuyện cười thế này: Một giáo viên ngoại ngữ viết lên bảng dòng chữ “A woman without her man is nothing“, rồi bảo học sinh hãy thêm các dấu câu thích hợp vào.

Hầu hết học sinh nam trong lớp đều viết: “A woman, without her man, is nothing“. (Một người phụ nữ, (mà) không có người đàn ông của mình, (thì) chẳng là gì cả).

Nhưng hầu hết học sinh nữ trong lớp lại viết: “A woman: without her, man is nothing“. (Một người phụ nữ: nếu không có cô ấy, (thì) đàn ông chẳng là gì cả).

Chỉ vài từ rất đơn giản, với một vài cái dấu câu đơn giản, mà ý nghĩa trái ngược hẳn nhau. Cho chúng ta thấy chỉ cần nhìn nhận khác đi thì mọi sự việc đều có thể khác biệt đến mức nào.

Cuộc sống này tốt hay xấu phụ thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Mỗi người có suy nghĩ, quan điểm riêng biệt sẽ có góc nhìn khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta không nên tự giam mình trong giới hạn nhất định, trong một khuôn khổ nào đó để rồi cuộc sống trở nên tẻ nhạt, đơn điệu.

Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra ngoài dự liệu, chúng ta phải biết cố gắng thích nghi với hoàn cảnh, nếu bạn chỉ đứng một góc để nhìn sự việc thì có thể kết quả mang lại không như bạn mong muốn. Ngược lại nếu bạn nhìn sự việc theo một hướng khác hoặc đa chiều, bạn sẽ thấy lạc quan, suy nghĩ tích cực và kết quả mang lại sẽ tốt hơn.

Có đôi khi, chúng ta ở trong hoàn cảnh khó khăn giường như ta chỉ thấy sự thất vọng, buồn bã, bực tức, trách cứ bản thân…và những suy nghĩ tiêu cực ấy chỉ khiến chúng ta trở nên yếu đuối, nhỏ bé. Có rất nhiều thứ xảy đến bất ngờ mà đôi khi ta không biết trước, thay vì bị màn sương mù của sự bất hạnh che mắt tại sao ta không học cách chấp nhận và thay đổi góc nhìn, trở nên tích cực trong tư duy để “vượt lên khó khăn”.

Hãy để liệu pháp tâm lý Perg hỏi bạn: Nếu có một tình huống xảy ra không như bạn mong muốn. Bạn sẽ lựa chọn: Hoặc là cứ ngồi dưới thung lũng đầy mây mù và buồn bã; hoặc có thể trèo lên núi để tìm được ánh nắng ấm áp.

Nếu bạn muốn, liệu pháp tâm lý Perg sẽ giúp bạn làm cách nào để thay đổi tư duy trở nên linh hoạt, có những suy nghĩ tích cực và biết chấp nhận mọi việc như nó đang xảy ra vì liệu pháp tâm lý perg không muốn bạn mãi bị nhấn chìm bởi mây mù và sự đơn điệu.

Tôi ĐANG LÀ CÁI (tôi) ĐÃ LÀ

Tôi SẼ LÀ CÁI (tôi) ĐANG LÀ…M

——————————————-

LIỆU PHÁP TÂM LÝ PERG

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM LÝ P.E.R.G

GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

https://tamlyperg.vn

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok