ĐAU NHỨC CỔ GÁY, TÊ BÌ CHÂN? CÁCH ĐIỀU TRỊ

  25/02/2021

Ngoài việc điều trị cho bệnh nhân, các chuyên gia của liệu pháp tâm lý Perg còn quan tâm và theo dõi tình hình tiến triển “bệnh” của họ. Và Perg đã nhận được món quà tuyệt vời từ một bệnh nhân bị đau nhức cổ gáy, tê bì chân gửi đến perg như này đây:

Perg: Chào Bạn! Bạn khỏe không?

BN: Kính chào Thầy JIP.

Cám ơn Thầy đã hỏi thăm, Em đã tốt hơn trước đây hai tuần rồi.

Mấy ngày qua Em bị đau vùng mặt. Thỉnh thoảng sau  cổ gáy. Em đã GỎ trở lại mấy ngày qua. Và muốn gọi cho Thầy vào ngày mai. Thân mến!

Perg: Chào Bạn! Sau khi GỎ thì vùng mặt của Bạn thế nào?

BN: Chào Thầy JIP,

Sau khi GỎ thì tốt hơn nhưng thỉnh thoảng trở lại.

Đa phần xuất hiện cùng chỗ.

Hai gò má hoặc vùng mặt trước tai.

Điều này xảy ra khi Em có một ngày không tốt, ví dụ khi Em suy nghĩ quá nhiều về một việc mặc dù Em không muốn điều này.

Tuy nhiên điều tốt lành là hiện giờ Em có thể đi dạo đến 4 cây số và còn có thể đi được nhiều hơn nữa, nhưng thời tiết xấu, đành thôi!

. . . . .

Tin nhắn của Bạn này có hai điểm ghi nhận.

1. Triệu chứng ban đầu của bệnh nhân này khi tìm đến PERG để CHẨN-TRỊ là: ĐAU HÁNG dẫn xuống HAI BÀN CHÂN, RỐI LOẠN ĐẠI TRÀNG, ĐAU NHỨC CỔ GÁY và vài triệu chứng khác NAY ĐÃ DỨT HẲN – sau ca lâm sàng cách nay gần hai tháng! „…hiện giờ Em có thể đi dạo đến 4 cây số và còn có thể đi được nhiều hơn nữa…“

Điều ghi nhận tiếp theo là: Sau liệu trình TỰ THAO TÁC „kích hoạt não bộ – chuyển hóa tâm thức (tác ý) gây bệnh“ thì bệnh nhân này KHÔNG TIẾP TỤC LÀM nữa. Dù vậy triệu chứng VẪN DỨT HẲN.

2. ĐAU NHỨC HAI GÒ MÁ và VÙNG MẶT TRƯỚC TAI

Đây là triệu chứng MỚI – khi Bạn này SUY NGHĨ QUÁ NHIỀU NHỮNG ĐIỀU MÌNH KHÔNG MUỐN!

Và khi Bạn này TIẾP TỤC KÍCH HOẠT GỎ trở lại, thì cơn đau dứt!

Theo sự mô tả của Bạn ấy: Cơn ĐAU NHỨC MẶT và VÙNG MẶT TRƯỚC TAI chỉ xảy ra khi SUY NGHĨ QUÁ NHIỀU NHỮNG ĐIỀU MÌNH KHÔNG MUỐN – nghĩa là NHỮNG ĐIỀU NGHỊCH Ý. . . . .

Đây thật sự là món quà tuyệt vời Perg nhận được và nó cũng chính là sứ mệnh mà liệu pháp tâm lý Perg luôn hướng đến, giúp cho mọi người luôn được cân bằng, ổn định cả THÂN- TÂM. Cụ thể, chúng tôi nhận được món quà từ cú điện thoại (thứ ba 16.02.2021, lúc 16:20) của Bạn ấy báo TIN MỪNG rằng:  Kính thưa Thầy JIP! Mấy ngày qua, Em đã thao tác liệu trình trở lại và chứng ĐAU NHỨC MẶT (hai gò mà) và VÙNG MẶT TRƯỚC TAI „ĐÃ DỨT HẲN“ rồi Thầy JIP ơi! Em điện thoại báo tin cho Thầy BIẾT! Chào Thầy và chúc Thầy cùng gia đình có một buổi tối hạnh phúc và an lành!

Cho đến nay, tất cả triệu chứng đau nhức mặt, liệt mặt cũng như những cơn đau nhức mặt được Tây y chẩn đoán có liên quan đến dây thần kinh số V – tam thoa đều được CHỮA LÀNH – không phải uống thuốc hay làm phẫu thuật gì cả! – CHỈ bằng thao tác “Kích Hoạt Não Bộ – Cài Đặt Lập Trình Chuyển Hóa Tâm Thức (tác ý) Gây Triệu Chứng” của Y Pháp PERG®

Gs. NGÔ Ngọc Diệp, Pháp danh THỊ CHƠN

LIỆU PHÁP TÂM LÝ PERG

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM LÝ P.E.R.G

GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

https://tamlyperg.vn

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok