MẤT TẬP TRUNG: NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

  02/10/2020

Khó tập trung vào công việc, học tập, đầu óc lơ đãng, hay quên…không chỉ diễn ra ở người lớn mà cả ở thanh- thiếu niên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn xem đây là điều bình thường, trong khi đó, mất tập trung chính là nguyên nhân gây “thất bại” cho bạn trong học tập, công việc, sinh hoạt…Vậy nguyên nhân của mất tập trung là gì và làm sao để khắc phục được nó? Hãy dành chút thời gian của bạn tham khảo bài viết dưới đây! Tôi biết chắc nó sẽ giúp ích cho bạn.

Từ trước đến nay, không hiểu tại sao nhưng con không thể tập trung vào việc gì được hết.

Con ngồi trong giờ học, cô giáo giảng bài nhưng trong đầu con lại nghĩ đến chuyện khác, xong lúc “tỉnh mộng” thì cô đã giảng xong bài và con không biết làm bài đấy ra sao. Ở nhà, bố mẹ sai con làm việc nhưng lúc xong con không nhớ bố mẹ nói gì, thế là được một bài chửi của bố mẹ. Cô biết không, con không muốn thế đâu nhưng cái đấy là vô thức ý, con không kiểm soát được.

Việc con không thể tập trung vào bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến con nhiều lắm! Thế nên hôm nay, mẹ con đã đưa con đến đây gặp cô để cô có thể giúp con. Đấy là lời tâm sự của khách hàng nhỏ của tôi, cô bé năm nay học lớp 7. Có nước da trắng, người thanh mảnh và chiều cao lý tưởng.

Tôi nói với cô bé, sự mất tập trung của con chắc chắn phải có nguyên nhân nào đó gây nên. Và cô sẽ giúp con tìm ra cái nguyên nhân đó.

Tôi bắt đầu sử dụng công cụ TEST CƠ của liệu pháp Perg để truy tìm tác nhân gây nên sự mất tập trung của cô bé.

Kết quả: Từ Bi- Niềm Tin

Tôi giải thích cho cô bé biết, con mất tập trung vì con luôn lo lắng; suy nghĩ cho người khác quá nhiều. Rồi chuyện chưa xảy đến con cũng lo trước. Sau khi nghe tôi nói. Cô bé bảo: Đúng cô ạ! Con hay nghĩ cho người khác lắm. Khi xảy ra chuyện gì, con không lo cho mình trước đâu mà con lo cho người khác. Có lần con bị ngã xe, con rất là đau nhưng đầu tiên con nghĩ đến là xe có bị làm sao không, mẹ con có đâu không…Nói chung là con hay lo nghĩ lắm.

Mọi người có thể hiểu đơn giản thế này; Tâm lý của chúng ta bị bất ổn là do một trong những tính cách chúng ta sở hữu gây nên. Những tính cách cá nhân có vai trò quan trọng bởi giúp con người chúng ta phát triển. Để có thể chuyển hóa, điều chỉnh được sự bất ổn đang tồn tại ở chúng ta cần phải xác định nguyên nhân nằm ở đâu- tính cách nào của chúng ta đang có gây ra.

Vậy nếu như có một phương pháp có thể tìm ra nguyên nhân và chuyển hoá tính cách đang chưa tốt ở bạn thì sẽ như thế nào ?

Liêu pháp tâm lý Perg là liệu pháp “duy nhất” tại Việt Nam sử dụng công cụ Test Cơ để tìm nguyên nhân- tính cách đang gây nên sự bất ổn về tâm lý ở bạn. Từ đó có các bài tập thực hành nhằm cài đặt, kích hoạt não bộ – chuyển hoá tâm lý tiêu cực. Giúp những bất ổn đang có ở bạn được cân bằng, tâm lý tích cực; vui tươi.

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ.

CÔNG TY TÂM LÝ P.E.R.G

Địa chỉ: Số 91B – ngõ 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0973.533.248 – 0247.300.0785

LIỆU PHÁP TÂM LÝ P.E.R.G 

GIÚP BẠN CHUYỂN HÓA MỌI CẢM XÚC TIÊU CỰC THÀNH TÍCH CỰC!

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây:

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tamlyperg.vn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok