GIAO TIẾP- VŨ ĐIỆU KẾT NỐI

  08/08/2020

Chúng ta được sinh ra trong những mối quan hệ muôn màu muôn vẻ với những thành viên khác. Trong quá trình hình thành và phát triển, giao tiếp trở thành nhu cầu cơ bản và thiết yếu của con người. Ai ai cũng cần và muốn được trò chuyện, chia sẻ và lắng nghe.

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ LẬP TỨC:

 BẤM GỌI 0973.533.248 – 0247.300.0785

(Liên hệ qua điện thoại để đặt lịch tham vấn)

Giao tiếp là phương tiện giúp chúng ta kết nối, chia sẻ với nhau để hiểu nhau, để tạo dựng mối quan hệ. Nhưng trong quá trình trải nghiệm, đâu đó có những người bị tổn thương về tinh thần hoặc thể chất do một nguyên nhân nào đó. Điều này khiến chúng ta có thể không tự tin khi giao tiếp, không muốn giao tiếp thu mình trong cái hộp của riêng bản thân, khó khăn khi giao tiếp hoặc mất nhiều năm để luyện tập trước khi chúng ta có thể giao tiếp hiệu quả, hấp dẫn…

Không ai có thể tạo dựng một mối quan hệ mà không cần đến giao tiếp, cũng như không ai có thể khiêu vũ mà không luyện tập. Đến một ngày nào đó, những bối rối, những tổn thương ban đầu sẽ nhường chỗ cho những lời nói hài hòa, lôi cuốn. Trước khi đến được ngày đó chúng ta phải biết yêu thương bản thân, biết hài lòng và chấp nhận mọi chuyện như nó vốn có. Bởi khi chúng ta yêu thương bản thân chúng ta mới biết được giá trị của mình, khi chúng ta biết yêu thương bản thân cũng là lúc chúng ta biết yêu thương người khác. Chúng ta biết hài lòng và chấp nhận mọi chuyện như nó đang là, chính là chúng ta biết đối diện với những tổn thương, những bối rối, những nỗi đau… và tìm cách giải quyết.Chỉ khi chúng ta biết YÊU THƯƠNG-HÀI LÒNG-CHẤP NHẬN, chúng ta mới không bị những tổn thương do quá trình trải nghiệm ĐÁNH MẤT ĐI KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, một trong những phương tiện quan trọng, thiết yếu của con người.

Thật ra nói hãy yêu thương bản thân đi nhưng không phải ai cũng biết yêu thương bản thân như thế naò là đúng cách. Nói là đừng để những cảm xúc tiêu cực cuốn bạn đi mãi nhưng không phải ai cũng đủ sự tỉnh táo để biết cân bằng ngay trở lại. Chúng tôi- liệu pháp tâm lý Perg hiểu được điều đó và sẵn sàng hỗ trợ bạn để bạn có được cuộc sống cân bằng và hạnh phúc.

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ(M)

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tamlyperg.vn

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VƯỢT QUA NỖI BUỒN CHÁN?

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok