GIẢI PHÁP CHO CĂN BỆNH SỢ HÃI VÔ CỚ

  17/07/2020

Căng thẳng, lo lắng, sợ hãi vô cớ, bồn chồn, căng cơ, tim đập nhanh, run… Là một bệnh mang những hậu quả nghiêm trọng nên người bệnh cũng như chúng ta luôn tự hỏi: rối loạn lo âu có tự hết không? Cùng tìm hiểu cách giúp sự sợ hãi vô cớ được chuyển hóa .

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ LẬP TỨC:

 BẤM GỌI 0973.533.248 – 0247.300.0785

(Liên hệ qua điện thoại để đặt lịch tham vấn)

Anh Ph. cho biết mình mắc chứng sợ hãi vô cớ từ năm 2015. Triệu chứng sợ hãi vô cớ khởi phát từ việc gia đình anh gặp nhiều chuyện buồn, cộng thêm những trăn trở của người trụ cột trong gia đình, phải đứng ra gánh vác cuộc sống, kinh tế gia đình. Biết bao thứ phải lo toan, chi trả. Công việc lao động chân tay nặng nhọc, khiến sức khỏe anh sa sút đi nhiều. Nghĩ lại tháng ngày đó, anh Ph vẫn không khỏi bàng hoàng. Lo lắng cho tình trạng của bản thân, anh đã đi khám tại hầu hết các bệnh viện lớn, nơi thì chẩn đoán anh bị suy nhược thần kinh, nơi thì chẩn đoán anh bị rối loạn lo âu, trầm cảm. Anh đã kiên trì uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ, nhưng tình trạng không đỡ, thậm chí việc sử dụng thuốc Tây còn khiến anh bị viêm đại tràng nên vô cùng khổ sở.

“Chồng tôi đã điều trị nhiều nơi, từ các bệnh viện lớn ở thành phố cho đến các phòng mạch tư nhân của những bác sĩ nổi tiếng. Nhưng bệnh chỉ thuyên giảm một thời gian, dứt thuốc là đâu lại vào đấy”- vợ anh Ph chia sẻ.

Tất cả các đơn thuốc đều ghi rằng anh Ph bị chứng sợ hãi vô cớ, hay suy nghĩ những việc không đâu. Nhưng không tìm ra được CHÍNH XÁC TÁC NHÂN GÂY CHO ANH SỰ HÃI VÔ CỚ.  Mắc bệnh, anh Ph bỗng sợ đủ thứ. Trong nhà dù không xảy ra chuyện gì anh cũng cảm thấy lo sợ, chuyện nhỏ nhặt cũng lo: “Ra đường ví dụ thấy người ta đánh nhau thì tâm trạng mình cũng lo sợ, mệt mỏi. Có tiếng động to là tôi sợ. Từ khi bị bệnh, tôi không muốn tiếp xúc nhiều người. Cuộc sống trở nên bế tắc”- Anh bộc bạch.

Thời gian khủng hoảng ấy, khiến hai vợ chồng lao đao, bởi tiền bạc dành dụm trong suốt mấy năm, giờ đều đổ hết vào việc chữa bệnh. Không dừng lại đó, anh kể thêm: “Tôi cũng sợ cả khi được bạn bè rủ đi chơi, sợ va chạm và chuyện trò với mọi người, kể cả hát karaoke từng là sở thích của bản thân trước đây, nhưng giờ tôi sợ sệt đến nỗi cảm thấy áp lực, thậm chí không dám đứng trước đám đông hát như xưa”.

Thấy bệnh ngày càng nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của anh, anh Ph quyết tâm tìm kiếm thêm phương pháp chữa trị. Anh lên mạng tìm kiếm phương pháp điều trị chứng sợ hãi vô cớ của mình, anh thấy thông tin về  liệu pháp có tên là “Liệu pháp tâm lý PERG”. Tìm hiểu một lúc thì anh khá bất ngờ, khi biết rằng liệu pháp không cần dùng thuốc, có thể thực hành ngay tại nhà với các bài tập đơn giản, dễ thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian. Anh đã quyết định cùng vợ đi đến liệu pháp tâm lý Perg.

Sau khi kể về triệu chứng của mình, Anh Ph được các chuyên gia tâm lý perg tiến hành sử dụng phương pháp TEST CƠ ĐỊA để tìm TÁC NHÂN gây cho anh sợ hãi  vô cớ.

Kết quả: YÊU THƯƠNG- SỨ MỆNH

Tìm ra được tác nhân gây bệnh, với sự lý giải của các bác sĩ; chuyên gia tâm lý để hiểu nguyên nhân vì sao bản thân rơi vào tình trạng sợ hãi vô cớ. Sau đó A. Ph được hướng dẫn thực hành các bài tập CÀI ĐẶT, LẬP TRÌNH NÃO BỘ, CHUYỂN HÓA TÂM LÝ  SỢ HÃI VÔ CỚ.

Ngay đi GÕ xong câu lập trình của mình, Anh Ph nói: “ Thật kỳ lạ, tôi thấy cơ thể khỏe khắn hơn nhiều lắm! Sự lo lắng, sợ hãi không biết bay đi đâu rồi”. Rồi anh tiếp tục được TEST CƠ ĐỊA để biết được liệu trình thực hiện baì tập của anh bao nhiêu ngày? Kết quả: 18 ngày, mỗi ngày 3 lần, 1 lần vào buổi sáng, 1 lần buổi trưa và một lần buổi tối

Sau liệu trình điều trị 10 buổi bây giờ anh thấy người phấn khởi, yêu đời. Sự lo lắng vô cớ hay những tác dụng phụ khi uống thuốc như: đại tràng co thắt, táo bón…không còn. Anh cảm ơn liệu pháp tâm lý PERG đã giúp anh thoát khỏi sự SỢ HÃI VÔ CỚ, triệu chứng mà trước đây khiến anh và gia đình anh lao đao.

BẠN ĐANG LÀ, CÁI BẠN ĐÃ LÀ

BẠN SẼ LÀ, CÁI BẠN ĐANG LÀ

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tamlyperg.vn

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

CÁC MỨC ĐỘ CỦA TRẦM CẢM

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok