MƯỜI SÁU NĂM SỐNG TRONG THẾ GIỚI ẢO VỚI CHỨNG TÂM THẦN PHÂN LIỆT!

  07/05/2020

Trường hợp ghi lại đây là một ca tiêu biểu về HIỆU NĂNG PERG trong việc CHẨN – TRỊ cho khá nhiều triệu chứng, trong đó có chứng tâm thần phân liệt.

M, một thanh niên Đức 28 tuổi, mặt mũi rất sáng và thông minh, giọng nói vui vẻ. Trái lại, đầu tóc thì bù xù, quần áo xốc xếch. Sau mỗi câu nói đều phảng phất nỗi thất vọng, chán chường, mặc cảm và thiếu tự tin.

Năm M,12 tuổi bố mẹ ly dị và chẳng ai muốn mang M về nuôi. Thành ra M, phải lang thang sống ngày qua tháng lại ở ông bà, cô cậu, chú bác, người thân quen bố mẹ v.v… Tuy nhiên, nhà của bà con, người thân thì làm sao bằng ở nhà mình với bố mẹ! M, thiếu cả tình thương của bố mẹ. Vì nay đây mai đó, nên việc học hành của M cũng không được đến nơi đến chốn. Ở tuổi trưởng thành, em tự đi kiếm sống nuôi thân, bằng nhiều công việc khác nhau, tiền lương rất nên việc ăn uống của em cũng không được thường xuyên, có gì ăn đó, ai cho gì nhận nấy . . . Cho nên em bị đau bao tử, điều mà em vẫn tưởng rằng em bị ung thư đại tràng và tức ngực mà em cứ luôn cho rằng bị đau tim!

Hai triệu chứng này cùng với hoàn cảnh bơ vơ đã làm em bị mặc cảm trầm trọng, có cảm tưởng rằng mình không còn giá trị gì nữa trong cuộc đời này. Vì thế, em đã mắc chứng loạn tưởng, tâm thần phân liệt, dạng ảo tưởng rằng mình không hiện hữu trong cuộc đời.

Em cho biết, cách đây vài tháng, người ta đã đưa em đến trạm xá tâm thần ngay trung tâm thành phố Stuttgart. Mỗi ngày, em được ra ngoài, nhưng phải về trạm xá trước 22 giờ tối, để uống thuốc an thần trước khi đi ngủ. Em nói rằng, thuốc an thần chỉ làm cho đầu óc em mê mờ để khỏi bị chứng mất ngủ vì loạn tưởng! Nhưng đến sáng hôm sau thì đầu óc thẩn thờ, đôi khi bị nhức đầu kinh khủng, các cơn ảo hay loạn tưởng càng nổi dậy nhiều hơn!!! Cho nên, em M không muốn uống thuốc an thần nữa, nhưng không được, vì phải nuốt viên thuốc trước mặt y tá!!!

Em đã có ý nghĩ tự tử nhiều lần. Mỗi ý tưởng muốn làm điều gì thì em lại có tư tưởng liền kế tiếp là: chẳng ra hồn gì đâu, chẳng được gì đâu . . . Những suy nghĩ đó khiến tinh thần em suy sụp, dẫn đến các tâm lý tiêu cực: mặc cảm, vô vị, trống vắng, vô nghĩa…Các triệu chứng này dẫn đến tình trạng bệnh tâm thần phân liệt,

Sau khi nghe xong sự trình bày về bệnh sử của M, tôi bắt đầu CHẨN KHÁM theo y thuật của PERG để tìm TÁC NHÂN cho tinh thần và cuộc sống của em.

Quả đúng thế! TÁC NHÂN hiện giờ ĐANG gây trở ngại cho tinh thần và cuộc sống của M, là tâm trạng: VÔ VỊ, TRỐNG VẮNG, VÔ NGHĨA.

Khi nghe kết quả này, M lè lưởi ra, nhìn tôi mĩm chi cười, nói: Sao hay thế! Chính nó! Nhưng rồi làm sao cho hết hả Thầy? Thầy giúp em đi!

M, đã cùng tôi thao tác KÍCH HOẠT NÃO BỘ,LẬP TRÌNH – CHUYỂN HOÁ TÁC NHÂN GÂY BỆNH TÂM THẦN PHÂN LIỆT.

Sau khi thao tác HÍT THỞ Ý THỨC, M ngồi thẳng người, vuốt chòm tóc dài lù xù ngay ngắn trở lại, nhoẽn miệng cười rồi đứng lên, sửa lại quần áo, đi tới đi lui rất thong dong …

Tôi nói: Khoan đã. Còn test xem, em thao tác mấy ngày và mỗi ngày bao nhiêu lần nữa! Kết quả: 19 ngày và mỗi ngày 3 lần! Sau đó, hai người con của gia đình đồng thanh lên tiếng: Xem kìa, bạn tươi hẳn lên rồi! Tuyệt!!!

Hai người ra khỏi phòng. Bổng dưng M quay trở lại và hỏi tôi: Thầy ạ! Em không thích uống thuốc! Nhưng vẫn phải uống mỗi tối trước mặt nhân viên y tá, thì em làm sao ạ? Em có cần bỏ thuốc rồi chỉ thao tác theo PERG mà thôi, có được không Thầy?

Tôi nói: Em không được bỏ thuốc! Nhưng vẫn âm thầm thao tác PERG! Sau hai ngày, thấy tâm trạng cải thiện, thì em nên đề nghị với trạm xá cho em tạm ngưng uống thuốc 2 ngày xem sao!, trong khi đó vẫn tiếp tục thao tác PERG. Sau 2 ngày ấy, em thấy tâm thần ổn định, thì đề nghị họ ngưng thuốc thêm 2 ngày nữa. Và sau 4 ngày, trạm xá thấy em không dùng thuốc mà tinh thần và hành vi ổn định, thì họ sẽ cho dừng thuốc luôn.

Trong khi đó, đứa con bạn M. đã xin phép bố mẹ cho phép cùng M. đi Hannover viếng Chùa và tham dự lễ. Đây cũng là DUYÊN lành để tôi theo dõi tình trạng tâm thần phân liệt của M. Tuy nhiên, nếu trạm xá cho phép em M. đi hai ngày cuối tuần, nghĩa là không phải uống thuốc trước sự hiện diện của nhân viên y tá, thì điều

Lão VÔ TÍCH SỰ ĂN MÀY KHỜ KHẠO

TÔI( BẠN) ĐANG LÀ CÁI TÔI( BẠN) SẼ LÀ

TÔI( BẠN) ĐÃ LÀ CÁI TÔI( BẠN) ĐANG LÀ)

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

http://perg-nangluongtamthe.com/

http://tramcamhocduong.com

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

6 BƯỚC ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok