CẬU BÉ 7 TUỔI TRẢI QUA HAI NĂM SUYỄN ĐÊM VÌ SỢ BỊ BỎ RƠI

  24/04/2020

Người mẹ cậu bé trai 7 tuổi bị suyễn đêm suốt hai năm gửi đến chúng tôi, sau hai bé được liệu pháp PERG  chẩn trị:

“Một Đêm Tuyệt Vời! Thầy JIP thân mến,
Với tin nhắn này, Em muốn báo cho Thầy JIP một tin mừng rằng, lần đầu tiên kể từ hai năm qua em mới có được một đêm tươi đẹp và an lành. Con trai của em vào giường rồi chìm vào giấc ngủ một mạch cho đến sáng sớm, chỉ sau một ca điều trị bằng liệu pháp PERG. Em và đứa con trai bảy tuổi cảm ơn Thầy thật nhiều. Chúng tôi kính chúc Thầy nhiều sức khỏe để giúp cho nhiều bệnh nhân khác được chữa lành và hoàn toàn có sức khỏe.”

Cậu bé trai tên F bảy tuổi, học lớp một tiểu học, thân hình gầy, nước da xanh xao, ngồi trước mặt tôi. Người mẹ trẻ, tuổi độ 30, khép nép ngồi kế bên cháu.

Theo lời người mẹ, F bị suyển đêm suốt hơn hai năm qua. Tình trạng này không những ảnh hưởng đến sức khỏe và việc học của F, mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người mẹ. Vì thiếu sức khỏe, mất ngủ nên cô thường xuyên được bác sĩ ký giấy nghỉ bệnh. Điều này dẫn đến việc thất nghiệp của cô và thiếu kém tài chánh. Cũng vì chứng bệnh suyễn đêm của F mà người chồng của cô đã ly thân với cô gần năm qua.

Suốt hai năm qua bé F được tây y điều trị bằng thuốc xịt mũi có chất Cortisol và uống thuốc an thần dành cho trẻ em, để Fcó thể ngủ được. Nhưng triệu chứng vẫn không khỏi.

Áp dụng công cụ TEST CƠ theo y pháp PERG để khám chẩn tìm TÁC NHÂN triệu chứng “suyễn đêm” của bé F. Kết quả: SỢ BỊ (bố mẹ) BỎ RƠI.

Người mẹ nghe xong, khóc òa ôm con XIN LỖI. Còn F cũng xin lỗi mẹ vì F mà mẹ phải như thế này, thất nghiệp, bị trầm cảm!

Chứng SUYỄN ĐÊM của F bùng phát từ khi vợ chồng chúng Em xung đột hàng đêm và có ý ly dị nhau. Có thể đó là tác nhân làm cho F bị chứng SỢ BỐ MẸ BỎ RƠI. Bởi F không muốn bố mẹ chia tay. Đến khi chồng Em không thể chịu đựng được nữa và bỏ đi, thì triệu chứng của F ngày càng tăng, không thuyên giảm…dù được chữa trị bằng thuốc!, người mẹ thổn thức tâm tình. Fi nắm chặt hai bàn tay mẹ lúc mẹ trình bày. Em cám ơn Thầy và phương pháp của Thầy CHẨN rất tuyệt và tìm ra TÁC NHÂN chính xác triệu chứng suyễn đêm của F.

Nghe mẹ trình bày tới đây, F rời ghế bước sang ngồi trên lòng mẹ, ôm mẹ thật chặt rồi nói…Ông đã tìm ra gốc bệnh của con rồi, con không bệnh nữa đâu mẹ, để mẹ có giấc ngủ ngon, không cần phải lo cho con nữa, để mẹ có sức khỏe đi tìm việc làm mà nuôi con, mẹ nhé!”

Hai mẹ con đứng dậy đến ôm chúng tôi…khóc…và cám ơn…!
Lão VÔ TÍCH SỰ ĂN MÀY KHỜ KHẠO

TÔI( BẠN) ĐANG LÀ CÁI TÔI( BẠN) SẼ LÀ

TÔI( BẠN) ĐÃ LÀ CÁI TÔI( BẠN) ĐANG LÀ)

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

http://perg-nangluongtamthe.com/

http://tramcamhocduong.com

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

BẠN CÓ BỊ GÁNH NẶNG BỞI SỰ HỐI TIẾC?

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok