SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA TRẦM CẢM

  08/03/2020

Trầm cảm là một trong những rối loạn tâm lý có tỷ lệ mắc cao nhất. Về lâu dài trầm cảm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn nếu không được điều trị.

“Tôi không biết chuyện gì xảy ra với mình. Tất cả những gì tôi muốn làm là nhắm mắt lại và không bao giờ tỉnh dậy nữa. Giống như cả cuộc đời tôi đang trôi đi mà tôi chẳng thể làm gì. Mọi người lúc nào cũng nói với tôi rằng tôi chỉ cần ‘thoát ra khỏi suy nghĩ đó của tôi’. Họ biết họ tàn nhẫn thế nào không? Ý tôi là, họ nghĩ tôi muốn thế này ư? Thỉnh thoảng, tôi bắt đầu khóc mà thậm chí không biết mình khóc vì điều gì. Mọi người nhìn tôi như thể tôi bị điên, kiểu như: Hãy nhìn anh chàng tội nghiệp đó đi. Thật tôi nghiệp, thảm hại…”

Giọng P não nề khi cậu ấy ngồi xuống ghế và lấy tay ôm đầu. Cậu nhìn chằm chằm xuống sàn và thì thầm: “Tôi xin lỗi.” P lặp đi lặp lại cụm từ đó, giống như một câu thần chú.

Mặc dù đã quá quen với ảnh hưởng nghiêm trọng của chứng trầm cảm, tôi vẫn thấy thật khó để hình dung P như thế nào khi căn bệnh của cậu ấy chưa xuất hiện. Mẹ của cậu, người gọi điện cho tôi đặt cuộc hẹn đầu tiên miêu tả cậu ấy là “một người tự tin và hài hước.”

Nhưng giờ cậu ấy đã ở đây, tại văn phòng của tôi, suy sụp bởi chứng trầm cảm. Trong vài tháng ngắn ngủi, P mất hết năng lượng, ham muốn, sự tự tin, khả năng ngủ ngon giấc và sự tập trung. Cậu ấy làm việc cũng không còn hiệu quả nữa. Cậu ấy xa lánh bạn bè và gia đình. Gần đây, cậu ấy thậm chí còn ý nghĩ tự tử.

Trầm cảm là một căn bệnh quái ác. Nó cướp đi năng lượng, giấc ngủ, trí nhớ, sự tập trung, sức sống, niềm vui, khả năng yêu thương, làm việc và vui chơi, đôi khi cả ý chí sống của con người.

Tuy nhiên, tôi có thể tự tin mà nói rằng: chứng trầm cảm có thể chữa trị. Liệu pháp tâm lý PERG với công cụ TEST NĂNG LƯỢNG CƠ sẽ giúp tìm ra TÁC NHÂN gây trầm cảm ở bạn từ đó có các bài tập ứng với tác nhân gây trầm cảm nhằm giúp bạn CÀI ĐẶT, LẬP TRÌNH NÃO BỘ- CHUYỂN HÓA TÂM LÝ TIÊU C(TÂM LÝ GÂY BỆNH).

Trong trường hợp của P, kết quả TEST NĂNG LƯỢNG CƠ cho thấy tác nhân khiến P MẤT SỰ TỰ TIN( liệu pháp tâm lý PERG mỗi lần test một triệu chứng): THẤT TÌNH- NIỀM TIN.

Những năm gần đây tôi đã tiếp xúc và hỗ trợ cho rất nhiều trường hợp bị trầm cảm bằng liệu pháp tâm lý PERG. Và họ đều được chữa lành. Khi tôi nói vậy, có thể có người không tin hay nghĩ tôi phóng đại nhưng tôi đang rất nghiêm túc và sự thật là tôi đã giúp họ chữa lành, giúp họ hòa nhập với xã hội với năng lượng tích cực.

Bạn không nhất thiết phải có đầy đủ các triệu chứng để được chuẩn đoán mắc chứng trầm cảm mới tiếp nhận liệu pháp tâm lý PERG. Liệu pháp này cũng giúp đỡ những người chỉ đơn giản là cảm thấy chán nản, mất ngủ, khó tập trung hoặc đang chiến đấu với các biểu hiện nhẹ hơn của chứng rối loạn.. muốn giảm thiểu nguy cơ mắc chứng trầm cảm trong tương lai.

Tỷ lệ thành công rất lớn khi áp dụng liệu pháp tâm lý PERG trong việc điều trị cho các đối tượng bị trầm cảm. Đây là liệu pháp đáng tin cậy nếu các bạn muốn thoát khỏi trầm cảm hay muốn có một cuốc sống cân bằng, vui vẻ và tích cực.

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ .

Nhật ký chẩn trị tâm lý  P.E.R.G

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

AI TRONG CHÚNG TA CŨNG ĐANG ÔM MỘT ĐỨA CON ẢO TƯỞNG

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok