KHÔNG THÍCH ĐI HỌC DO BUỒN PHIỀN THẦY CÔ!!!

  21/02/2020

Cậu bé 12 tuổi, học lớp bảy, rất thông minh kháu khỉnh, học khá…bổng dưng KHÔNG THÍCH ĐI HỌC NỮA; tính tính trở nên cáu gắt, nhăn nhó, khó chịu…mỗi sáng khi nói đến đi học.

Thầy cô và nhà trường đã nhiều lần khuyến cáo và báo cho phụ huynh biết. Nhưng không có cách gì can thiệp cả từ phía nhà trường lẫn bố mẹ.

Ngồi chễm chệ, tươi vui và đầy tự tin trước mặt tôi là một cậu bé lanh lợi, nét mặt tỏa sáng sự thông minh; ăn nói lưu loát, trả lời ngắn gọn và chính xác có tính thuyết phục. Xác nhận rằng bé KHÔNG THÍCH ĐI HỌC NỮA; THƯỜNG TRỐN HỌC nhưng KHÔNG BIẾT NGUYÊN CỚ gì.

Liệu pháp tâm lý PERG sẽ giúp con tìm ra TÁC NHÂN việc không thích đi học, nhất là vấn đề thường xuyên BỎ HỌC, TRỐN HỌC…cáu gắt, khó chịu, nhăn nhó v.v…Vậy con có đồng ý cho Thầy khám chẩn hay không?, tôi hỏi.

Dạ vâng thưa Thầy, con rất MUỐN BIẾT ạ! cậu bé phát biểu đầy TỰ TIN, không chút do dự.

Kết quả: sự BUỒN PHIỀN đối với thầy cô hai môn Toán và Sử.

Dù rằng kết quả học rất cao nhưng vẫn luôn BỊ 2 thầy cô môn toán và sử khiển trách, hoạnh họe đủ kiểu…Nên bé CHÁN và KHÔNG THÍCH ĐI HỌC NỮA. Dù có đến trường nhưng luôn tìm cách TRỐN HỌC.

Cậu bé xác nhận! Nhưng thưa Thầy, con không hiểu tại sao hai thầy cô này luôn tìm đủ mọi cách không những ĐÌ con, mà còn tìm cách kích động các bạn học chống đối tẩy chay con đủ thứ…con BUỒN và CHÁN ĐẾN TRƯỜNG LẮM Thầy ơi!

Mẹ cậu bé chia sẻ:

Cách đây 5 năm, anh trai của bé học lớp bảy, năm nay cháu 17 tuổi và đang học lớp 12 chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, con đã có tranh chấp với hai thầy cô này. Vì cháu lớn lúc đó giỏi toán và sử, nên con không cho cháu đi học thêm ở hai thầy cô này lúc nghĩ hè, bởi hoàn cảnh kinh tế của con dạo ấy không được ổn định cho lắm! Nhưng không ngờ cái NHÂN của 5 năm về trước nay cháu thứ nhì phải GÁNH CHỊU từ lòng căm tức của hai thầy cô ấy! Con kính mong Thầy giúp cho cháu tháo gỡ cái NỘI KẾT OAN GIA TRÁI CHỦ này, để cháu vui vẻ tiếp tục đi học ạ!

Cậu bé nhiệt tình hợp tác thao tác KÍCH HOAT NÃO BỘ – CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH  CHUYỂN HÓA TÁC NHÂN gây ra triệu chứng BUỒN PHIỀN hai thầy cô có “nội kết” với bé.

Tối hôm sau, tôi nhận được tin nhắn của mẹ bé: “Hôm nay dậy sớm đi học vui vẻ lắm thầy ạ! Dạ, mọi khi hay nhăn nhó, cáu gắt, trốn học ạ!”

Là phụ huynh, không có niềm vui và hạnh phúc nào quý giá hơn, khi BIẾT và THẤY con mình vui vẻ đến trường sau những ngày tháng uể oải chán chường trốn học.

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ.

Nhật ký chẩn trị P.E.R.G

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com/

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

CHUYỂN HÓA MẶT TIÊU CỰC BÊN TRONG BẠN

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok