ĐAU DẠ DƯỚI VÌ KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI

  14/01/2020

Có một nữ học viên tình nguyện làm bệnh nhân để được điều trị. Cô bị đau dạ dưới

Một ngày thứ bảy, khóa học cuối tuần về NĂNG LƯỢNG TÂM THỂ Liệu Pháp PERG. Trong ngày thứ bảy, các học viên học về cách KHÁM CHẨN theo y pháp PERG

Có một nữ học viên tình nguyện làm bệnh nhân để được điều trị.

Cô bị đau DẠ DƯỚI. Trãi qua nhiều năm. Bác sĩ nội và phụ khoa đã khám chẩn và không tìm ra nguyên nhân. Chỉ định uống thuốc chống đau, khi cơn đau xuất hiện. Cô cũng đã được các phương pháp y học bổ sung trị liệu, nhưng cơn đau vẫn không thuyên giảm. Đành quay lại uống thuốc tây.

Trong thời điểm ấy (thứ bảy), cấp độ đau dạ dưới của cô trên thang biểu cảm giác (từ 0 đến 10) là: 5.

Sau một thời gian ngắn thao tác, cảm giác đau dạ dưới của cô xuống: 0! Nghĩa là không còn đau nữa!

Ngày chủ nhật. Bước vào lớp, mọi người đều thấy mặt cô nhăn nhó, chắc là đau nhức lắm. Dáng đi chậm chạp, hai tay ôm túi xách che phía trước bụng, đi từ từ vào chỗ ngồi. Một bạn học ngồi cùng bàn đến giúp kéo ghế ra để cô ngồi và hỏi vì sao vậy? Cô trả lời là “cơn đau dạ dưới tái phát, mặc dù hôm qua đã được trị dứt rồi!”

Cô được mời lên phía trước để được KHÁM CHẨN và TRỊ LIỆU.

– Thang biểu cảm giác đau nhức dạ dưới của cô lúc đó là: 8
– Thao tác vật lý cắt cơn đau nhức.
–  Kiểm tra thang biểu cảm giác – còn: 2. Nghĩa là cảm giác ĐAU từ 8 xuống còn 2!

Theo Y LÝ của PERG thì điều này xác minh rằng, triệu chứng đau dạ dưới của cô không phải có GỐC ở THÂN mà là do TÂM LÝ gây ra! Vì nếu gốc bệnh từ thân, thì sau khi thao tác 2 chiêu thức trên, cảm giác đau PHẢI là “0”, như hôm thứ bảy!!!

Kết quả TEST CƠ cho thấy TÁC NHÂN (gốc rễ tâm thức!) GÂY BỆNH là nỗi SỢ HÃI, LO SỢ vì KHÔNG THỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ MÌNH MUỐN!


Sau khi nghe như vậy, cô ấy bật khóc rồi tâm sự:

Đúng như vậy! Cô năm nay 46 tuổi; làm việc hành chánh cho một công ty nhỏ; có một đứa con trai lớn đã ra ở riêng. Công ty cô muốn giảm bớt nhân viên, nên cô lo ngại không biết lúc nào sẽ đến phiên mình. Vì vậy cho nên cô muốn thay đổi cuộc sống bằng cách học thêm ngoài giờ làm việc khoa Y Học Dân Tộc (Heilkunde). Với văn bằng Bác Sĩ Đông Y tại Việt Nam- thời gian là 4 năm, cô đã xong năm thứ ba.

Nhưng cuộc sống của cô lúc nào cũng lâm vào tình trạng phập phồng lo sợ vì nếu KHÔNG MAY có “bầu”, thì hỏng hết KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI! Bởi cô đang ở tuổi trung niên, công ăn việc làm không ổn định, đang theo đuổi việc học để xây dựng một tương lai mới, đổi mới cuộc sống! Vì vậy cho nên, có bầu trong giai đoạn này là một bế tắt đáng kể và trầm trọng cho tương lai sắp đến!

Nỗi lo ngại này kèm thêm sự “vô tư, vô trách nhiệm và thiếu chia sẻ“ của người chồng khi ăn nằm với nhau. Người chồng không thích mang bao cao-su ngừa thai; còn cô thì bị dị ứng thuốc ngừa thai. Cô đã có thử nhưng phải ngưng, vì các triệu chứng phụ của nó!

Người chồng đi làm xa, chỉ về nhà vào mấy ngày cuối tuần. Sự đòi hỏi sinh lý của người chồng làm cô choáng ngợp và sợ hãi, lo lắng cho tương lai của mình! Từ đó triệu chứng ĐAU DẠ DƯỚI bắt đầu xuất hiện. Và sự xung đột tình cảm trong cuộc sống vợ chồng bắt đầu nãy sinh. Họ đang đứng trước ngưỡng ly dị, vì cô không thỏa mãn được sinh lý cho chồng bởi căn bệnh này.

Ba năm qua, cô từng lê gót từ phòng mạch này đến phòng mạch khác. Kết quả khám nghiệm đều bình thường, không có triệu chứng gì cả – nhưng cơn ĐAU DẠ DƯỚI vẫn luôn thường xảy ra. Tình trạng STRESS này ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý sinh hoạt, cuộc sống và sự học của cô rất nhiều.

Hôm thứ bảy, một bạn học đã trị DỨT cơn đau dạ dày của cô. Nhưng tại sao cơn đau XUẤT HIỆN (tái phát) càng dữ dội hơn?

Cô kể: Khoảng 21 giờ tối hôm thứ bảy, nghĩa là hôm qua. Cô đang nằm trên giường đọc sách. Khi nghe tiếng lách cách mở cửa nhà, chồng cô bước vào nhà mùi rượu nồng nàn, bay từ phòng khách vào đến tận phòng ngủ! Lúc đó, cơn đau dạ dày lập tức nổi lên dữ dội.

Sự kiện này có ý nghĩa gì? TÂM Ý của cô báo động rằng tối nay chồng cô sẽ ăn nằm với cô. Nhưng với tình huống say sưa và vô trách nhiệm của anh trong lúc làm tình, rất có thể xảy ra “tai nạn”! Vì vậy, Ý NGHĨ này đã TÁC ĐỘNG cho DẠ DƯỚI của cô PHẢN ỨNG có triệu chứng ĐAU.

Cái ĐAU DẠ DƯỚI là lý do biện minh cụ thể để từ chối sự đòi hỏi giải quyết sinh lý của chồng!

Sự kiện này nói lên rằng: Ý NGHĨ, TƯ TƯỞNG TẠO RA VẠN VẬT.

Nghĩa là khi Bạn có Ý NGHĨ gì thì SỰ VIỆC tương tự SẼ XẢY RA với Bạn – y hệt như Bạn NGHĨ!

Sau khi thao tác chiêu thức CHUYỄN HOÁ TÂM THỨC GÂY BỆNH, cơn đau DẠ DƯỚI của cô học viên này DỨT HẲN!

Nhưng có hiệu dụng bao lâu, mỗi khi cô có ý nghĩ về chuyện yêu đương của chồng? Khi tư tưởng này khởi lên và cơn đau DẠ DƯỚI xuất hiện, thì cô thao tác chiêu thức CHUYỄN HOÁ TÂM THỨC GÂY BỆNH này.

Ba tháng sau khóa học, cô đã điện thoại báo tin cho biết rằng, vợ chồng cô đã nghe lời tư vấn và tìm đến một chuyên gia tâm lý trị liệu về chuyện chăn gối của vợ chồng. Nay chồng cô đã có ý thức về cách ngừa thai rồi. Cô rất hạnh phúc và đang chuẩn bị luyện thi.

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ.

Nhật ký chẩn trị tâm lý  P.E.R.G

Lão VÔ TÍCH SỰ ĂN MÀY- Giáo sư Ngô Ngọc Diệp, Giảng viên trường Đại học Y học Dân tộc Đức

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com/

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

BỊ TRĨ NỘI VÌ GHEN TUÔNG

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok