ĐAU NHỨC VÙNG THẮT LƯNG, HAI BẢ VAI

  30/12/2019

Triệu chứng đau nhức vùng thắt lưng, hai bả vai ở một học viên nữ của PERG, 27 tuổi, bác sĩ đông y. Đã lập gia đình và có một đứa con trai 4 tuổi.

Triệu chứng của cô là : Đau nhức vùng thắt lưng và trên hai bả vai, chừng một năm qua. Tây y khám, không có nguyên nhân vật lý. Trị liệu vật lý, châm cứu v.v…cũng không thuyên giảm. Chỉ định uống thuốc giảm đau, cô từ chối… bó tay!

Cột biểu cảm giác đau nhức trước khi khám chẩn theo liệu pháp PERG là: 6-7

Kết quả, sau khi thao tác khám chẩn theo y thuật PERG: Muốn GIẢI PHÓNG, THOÁT LY liên quan đến người CHỒNG trong lãnh vực TÀI CHÍNH.


CHÍNH XÁC, TUYỆT! Nghe đến đây, cô nắm chặt hai bàn tay tôi, như tìm điểm chống đỡ…và cặp mắt đỏ hoe, kèm những dòng nước mắt ứa ra, lăn xuống hai gò má.

Cô nghẹn ngào trút niềm tâm sự:
Vì muốn học thêm nhiều phương pháp tâm lý trị liệu, nên cô tạm đóng cửa phòng khám bệnh. Chỉ nhận bệnh nhân theo yêu cầu, hay đặt lịch trước. Lý do: Kinh nghiệm lâm sàng cho thấy, trên 80 phần trăm các bệnh chứng vật lý đều có gốc ở tâm, nên những kết quả áp dụng vật lý trị liệu theo những gì cô đã học không có kết quả cao, các triệu chứng thường “tái phát”

Vì thế cho nên, cô muốn học thêm vài phương pháp tâm lý trị liệu khác, trong đó có Năng Lượng Tâm Thế Liệu Pháp PERG, do nhiều đồng nghiệp khác giới thiệu.

Điều đáng tiếc là chồng cô mới tìm được việc làm, sau gần một năm thất nghiệp. Nên tình trạng kinh tế gia đình còn bấp bênh, chưa ổn định lắm! Song song đó, phòng khám bệnh của cô tạm ngưng vì nhu cầu và ý muốn học hỏi, đào tạo thêm tay nghề cho mình.

Cả năm qua, cô sống hoàn toàn lệ thuộc kinh tế vào người chồng. Vì thế, cô có tâm ý THOÁT LY, GIẢI PHÓNG sự ràng buộc tài chánh này.

Sau khi thao tác bài tập KÍCH HOẠT NÃO BỘ – CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH CHUYỂN HÓA TÂM LÝ TIÊU CỰC gây chứng “ĐAU VÙNG THẮT LƯNG” và “HAI BẢ VAI” thì cột biểu cảm đau nhức hai vùng này không còn nữa (0). Trước những cặp mắt tròn xoe, miệng mở to…của các học viên và những người thân của họ được đưa tới chẩn trị “MIỄN PHÍ”

Ngày học hôm sau. Cô cho mọi người biết là đêm qua, cô đã can đảm, mạnh dạn và quyết liệt thảo luận với chồng về đề tài này. Họ đã cùng nhau lên kế hoạch hợp lý về kinh tế gia đình để cô có thể theo đuổi việc học bổ túc tay nghề. Và được sự đồng cảm nhất trí của chồng. Cho nên cô đã THOÁT LY, GIẢI PHÓNG được sự trói buộc của cái vòng suy nghĩ (tác ý) tiêu cực dẫn đến bệnh ĐAU VÙNG THẮT LƯNG và HAI BẢ VAI.

Sau cuộc trao đổi với chồng, cô không còn cảm giác đau nhức gì ở vùng thắt lưng và hai bả vai nữa!

Nhưng cô cũng vẫn phải nghiêm túc thao tác hết liệu trình, mà CƠ ĐỊA cô cần CHUYỂN HÓA.

Sự kiện cô trao đổi với chồng đêm qua là Ý THỨC HIỂU BIẾT áp dụng và hành trì chân lý PERG:

CÔ ĐANG LÀ CÁI (NHỮNG GÌ) CÔ ĐÃ LÀ
CÔ SẼ LÀ CÁI (NHỮNG GÌ) CÔ ĐANG LÀ.

Nhật ký chẩn trị liệu pháp PERG

Lão VÔ TÍCH SỰ ĂN MÀY- Giáo sư Ngô Ngọc Diệp, Giảng viên trường Đại học Y học Dân tộc Đức

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com/

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC Ý NGHĨA CUỘC SỐNG MÌNH CHƯA?

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok