CĂN BỆNH TIỂU ĐƯỜNG TÁC NHÂN DO STRESS MANG LẠI.

  25/12/2019

Cuộc sống đôi khi ai cũng có lúc khó chịu, bực mình, stress. Nhưng ít ai nghĩ rằng TÂM LÝ STRESS lại là nguyên nhân gây nên căn bệnh TIỂU ĐƯỜNG .

Bệnh nhân năm nay 50 tuổi. Cách đây hơn một năm sau khi đi khám ở bệnh viện 103. Kết quả chỉ số tiểu đường trong máu anh vượt qua mức cho phép là 14,2. Tôi đã điều trị cho anh đúng một liệu trình duy nhất chỉ số từ 14,2 giảm xuống còn 6,4. Điều tuyệt vời ở chỗ bệnh nhân không uống môt viên thuốc nào cả. Chỉ sau một tháng chỉ số đã ổn định hoàn toàn.

Gần đây vì công việc khá bận rộn nên sức khỏe của anh có phần giảm sút. Lần gần đây nhất anh đi khám sức khỏe định kỳ và chỉ số tiểu đường lần này lại tăng là 10,2. Quyết tâm tập thể dục và ăn kiêng nhưng chỉ số vẫn không giảm. Anh lo lắng và hoang mang vô cùng. Anh đến văn phòng tôi và mong muốn được điều trị lần nữa với liệu pháp PERG .

Một lần nữa bệnh nhân tin tưởng liệu pháp PERG có thể giúp cơ thể CÂN BẰNG, ỔN ĐỊNH, KHỎE MẠNH trở lại. Nhưng tại sao họ vẫn chưa hiểu thực sự hiểu

Vì sao  tâm lý lại có thể gây nên chỉ số tiểu đường tăng cao như vậy ?

Đơn giản là hiện nay có bao nhiêu bệnh nhân vẫn phụ thuộc vào thuốc. Mà không hề biết rằng chính STRESS, CĂNG THẲNG sẽ gây rối loạn nội tiết tố, hoccmon , hệ bạch huyết. Khiến cho cơ thể bị rối loạn theo. Sự chuyển hóa chất của cơ thể mất cân bằng.

Và thực sự lần này anh đã thực sự hiểu và nhận ra nguyên nhân thực sự gây ra căn bệnh tiểu đường của mình là do TÂM LÝ  mang lại .

Chẩn trị tác nhân : do luôn KHÔNG KIÊN NHẪN. Anh gật gù không nói gì mà chỉ nói đúng. Tự anh nhận thấy mình hay khó chịu khi bất cứ xảy ra không đúng ý mình. Anh luôn như vậy gặp bất cứ chuyện gì anh cũng KHÔNG KIÊN NHẪN lắng nghe, hay hay nóng giận, khó chịu, khiến cho người đối diện cũng khó chịu và bực mình theo. Anh nhận thấy tính cách này của anh ảnh hưởng tới anh rất nhiều. Khiến cho anh luôn làm người khác khó chịu và mất rất nhiều cơ hội cho bản thân và công việc tương lai. Nhưng anh nghĩ đó là do tính cách. Nên khó có thể thay đổi được. Mọi  người vẫn nói GIANG SƠN THAY ĐỔI BẢN TÍNH KHÓ DỜI . Liệu điều đó có đúng hay sai.

Bản thân anh đã từng nói anh đã thay đổi rất nhiều. Tính cách đã mềm mỏng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều sau liệu trình thực hành thao tác ỔN ĐỊNH chỉ số tiểu đường cách đây một năm.  Nhưng đôi khi tính khí vẫn thất thường. Và anh cũng không quan tâm lắm tới việc đó. Chỉ khi tôi CHẨN TRỊ tìm TÁC NHÂN GÂY RA TRIỆU CHỨNG CHỈ SỐ TIỂU ĐƯỜNG TĂNG CAO DO KHÔNG KIÊN NHẪN MANG LẠI anh mới giật mình cảm nhận tính cách đó luôn khiến anh KHÓ CHỊU, BỰC MÌNH và có thể đó là nguyên nhân khiến nội tiết anh rối loạn, kéo theo hệ bạch huyết cũng bị ảnh hưởng và gây ra triệu chứng chỉ số tiểu đường bị tăng cao.

Lần này anh hứa và cam kết với tôi. Sẽ thao tác đầy đủ hết liệu trình. Và muốn theo đến cùng để chuyển hóa mọi tác nhân TÂM LÝ TIÊU CỰC ảnh hưởng tới SỨC KHỎE của anh cũng như tính cách KHÔNG KIÊN NHẪN, KHÓ CHIỤ BỰC MÌNH, NÓNG GIẬN, CÁU GẮT…

Sau một tuần thao tác. Anh báo cáo với tôi chỉ số tiểu đường của anh đã giảm còn 6,1 Cơ thể anh khỏe mạnh đỡ mệt mỏi hơn. Tính khí anh cũng đỡ thất thường hơn khá nhiều. Thêm một bệnh nhân nữa cảm nhận liệu pháp PERG tuyệt vời như thế nào .

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ.

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ.

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com/

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

TÔI PHẢI LÀM GÌ KHI CƠN LO ÂU, SỢ HÃI XUẤT HIỆN

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok