TÔI PHẢI LÀM GÌ KHI CƠN LO ÂU, SỢ HÃI XUẤT HIỆN

  24/12/2019

TÔI PHẢI LÀM GÌ KHI CƠN LO ÂU, SỢ HÃI XUẤT HIỆN ?

Cô ấy đã từng nói với tôi. Thực sự em không tin chị có thể giúp em vượt qua được những cơn LO ÂU, HOẢNG LOẠN. Em luôn cảm thấy không ai hiểu em. Em đã từng gặp rất nhiều bác sĩ và em nghĩ không ai hiểu em. Và em không bị bệnh gì cả.

Tuần đầu tiên khi gặp chị, về em vẫn luôn thấy mơ hồ và không tin những thao tác chị hướng dẫn em về nhà thực hành. Em làm mà chẳng biết mình làm để làm gì. Nhưng kết quả cũng rất tốt. Mọi lo lắng và sợ hãi em giảm khá nhiều.

Tuần thứ hai em giảm thuốc ngủ và thuốc trầm cảm. Em ngủ cũng ngon hơn. Những suy nghĩ tiêu cực của em cũng giảm nhiều. Nhưng không hiểu sao ngày hôm đó bỗng dưng những cơn HOẢNG HỐT, LO ÂU xuất hiện, kèm theo những LO LẮNG, BẤT AN  em không thể ngừng được những suy nghĩ tiêu cực đó. Em bắt đầu đứng ngồi không yên. Mọi lời nói của mọi người đều vô ích, em không thể bình tâm trở lại.

Ngay hôm sau gặp chị, em nhớ mãi câu chị nói. Liệu pháp PERG sẽ giúp em CÂN BẰNG trở lại. Em cứ thao tác đầy đủ như chị hướng dẫn em sẽ cảm thấy những câu lập trình chị cho em sẽ  thấy giúp suy nghĩ em thay đổi từ tiêu cực sang tích cực. Mỗi ngày em làm vậy thì NÃO BỘ em sẽ được LẬP TRÌNH lại không còn bị rối nữa. Nhưng em vẫn chưa tin và vẫn cố gắng giải thích, chia sẻ, và thắc mắc liên tục không ngừng.

Ngay sau buổi hôm đó về em không ngờ em lại thay đỗi như vậy. Em đã ngủ rất ngon mà chỉ uống có 1 viên thuốc. Mà trước đây một ngày em uống 8 viên. Thật là kỳ diệu. Em đã thao tác thực hành rất nhiều lần những thao tác của liệu pháp PERG. Và giờ em đã hiểu thật sự những giá trị chị nói :

HÃY HÀI LÒNG VÀ CHẤP NHẬN NHỮNG GÌ MÌNH ĐANG LÀ.

HÃY YÊU THƯƠNG VÀ CHẤP NHẬN BẢN THÂN MÌNH NHƯ NÓ ĐANG LÀ.

HẠNH PHÚC ĐÔI KHI LÀ NHỮNG CÁI MÌNH ĐANG CÓ.

HÃY TRÂN TRỌNG VÀ CẢM NHẬN MỘT CÁCH GIẢN DỊ NHẤT.

Đây là những lời nói, những tâm sự của bệnh nhân trầm cảm sau sinh.

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com/

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

LIỆU PHÁP GIÚP BẠN TÌM THẤY GIÁ TRỊ CỦA BẢN THÂN

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok