LIỆU PHÁP GIÚP BẠN TÌM THẤY GIÁ TRỊ CỦA BẢN THÂN

  23/12/2019

Liệu pháp PERG giúp bạn tìm thấy giá trị của bản thân. Ai cũng muốn bản thân mình có GÍA TRỊ trong mọi việc mình làm. Khi một ai đó cảm thấy không hạnh phúc là khi họ không cảm thấy giá trị của mình.

Không biết có bao nhiêu người hỏi  tôi họ không biết mình cần gì? muốn gì? và phải làm gì ?

Tôi đã từng giúp đỡ rất nhiều cặp đôi đang rơi vào hoàn cảnh éo le trong hôn nhân gia đình. Đối với liệu pháp PERG, CHẨN TRỊ TÁC NHÂN NHÂN gây nên những TÂM LÝ BẤT ỔN ẢNH HƯỞNG TỚI HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH không hề khó.

Những sự việc tưởng chừng như bế tắc dẫn đến gia đình tan vỡ. Những tổn thương về tâm lý của vợ chồng gây ra cho nhau khiến cho cả hai cảm thấy đau khổ tột cùng… Tất cả. Tất cả những sự việc đó mọi người đều định nghĩa đó là tình yêu không còn nên gia đình tan vỡ. Sự thật là do họ cảm thấy mất CÂN BẰNG khi không nhìn thấy được GIÁ TRỊ của bản thân mình điều đó gây ra những TÂM LÝ TIÊU CỰCnhư: ĐAU KHỔ, THẤT VỌNG … Cảm xúc luôn không bằng lòng với hiện tại. Luôn đi tìm niềm vui , hạnh phúc ở một nơi nào đó chứ không phải cái ở hiện tại.

Đôi vợ chồng trẻ năm nay 30 tuổi. Cô vợ xinh đẹp, giỏi giang đang làm giáo viên ở một trường danh tiếng. Còn anh chồng đang làm ở một công ty nước ngoài có tiếng lương khá ổn định. Vậy thì lý do vì sao vợ chồng họ lại rơi vào tình trạng tan vỡ?

Chuyện xảy ra cách đây hai tháng, anh chồng vô tình phát hiện ra vợ ngoại tình. Anh rất đau khổ và buồn vô cùng. Nhưng vốn dĩ anh là người chín chắn và thông minh nên thay vì giận dữ anh lại chọn cách đồng hành và tôn trọng vợ, giúp vợ vượt qua giai đoạn kinh khủng này .

Về phía người vợ, cô ấy nhận biết được những suy nghĩ và hành vi của cô không đúng. Nhưng thật sự cô không thể dễ dàng quên người thứ ba . Có lẽ cô đang say nắng và cảm xúc của cô đang bị mất kiểm soát  thật sự.

Anh chồng đã cố gắng hết sức giúp vợ CÂN BẰNG lại nhưng càng giúp sự viêc lại càng xấu đi. Hai vợ chồng cứ vậy đau khổ, dằn vặt và lâm vào tình cảnh SỢ HÃI. BẤT LỰC. MỆT MỎI. THẤT VỌNG. CAY ĐẮNG. BẤT AN. Anh chồng đã đi tìm kiếm rất nhiều chuyên gia TÂM LÝ để giúp vợ. Nhưng tất cả đều vô ích. Cô vợ không hợp tác và nghĩ mình tự  vượt qua được. Đối với cô ấy tất cả lời khuyên đều là sáo rỗng. Cô tự mình hiểu hết những gì mình cần làm nhưng không thể làm được. Đó mới gọi là vấn đề khó!!!

Một buổi chiều sau khi biết đến trung tâm ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG LIỆU PHÁP  PERG anh chồng đã đến tận nơi để được tư vấn và tìm ra giải pháp. Ngay sau những lời bác sĩ nói. Anh đã vui mừng và đồng ý hợp tác với bác sĩ để giúp vợ chồng anh ổn định lại HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH. Anh ra về trong sự vui mừng không tả được. Anh thật sự rất có niềm tin vào liệu pháp PERG đã giúp đỡ anh giải tỏa được UẨN KHÚC, ỨC CHẾ bấy lâu nay KÌM HÃM mà không hề có GIẢI PHÁP. Trước khi ra về anh cảm nhận như vừa trút được gánh nặng tâm lý. Thật là nhẹ nhàng và vui sướng làm sao. Bao lâu rồi anh mới có cảm giác như vậy.

Điều kỳ diệu nữa ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, anh đã thuyết phục được vợ mình đến trung tâm để được TƯ VẤN và CHẨN TRỊ. Chị đã đồng ý. Đến lượt chị, chị đã lắng nghe tôi nói. Chị đã cởi mở chia sẻ tất cả những gì chị luôn giấu bấy lâu nay. Chị giật mình nhìn thấy bản thân mình đang thiếu cái gì đó khiến chị luôn không hạnh phúc trọn vẹn , liệu đó có phải là do anh , vì anh không ? Giờ chị bỗng nhiên hiểu ra mọi thứ là do chị luôn không cảm thấy mình có GIÁ TRỊ.

Tại sao chị may mắn hơn rất nhiều người nhưng chị vẫn thấy không hạnh phúc?

Tại sao chị luôn cảm thấy mình không có giá trị trong mắt chồng mình? Mọi việc chị cố gắng làm vì gia đình  chồng chị hình như không được chồng công nhận. Chị không thấy mình có GIÁ TRỊ trong chính gia đình mình.

Trong công việc. Chị rất giỏi trong chuyên môn. Nhưng xếp chị lại không công nhận những gì chị cố gắng. Chị cảm thấy bất công làm sao. Cho dù chị có cố gắng như thế nào đi nữa thành quả của chị vẫn bị coi thường. Lần nữa chị lại cảm thấy mình không hề có giá trị.

Mẹ chồng chị cũng vậy, bà luôn cằn nhằn và có những lời nói vô tâm khiến chị cảm thấy tủi thân vô cùng. Mặc dù chị đã luôn cởi mở chia sẻ để mong mẹ thông cảm và thương yêu mình hơn. Nhưng có lẽ chị chỉ nhận được cảm giác duy nhất đó là mình là người con dâu vô dụng không có giá trị .

Cuộc sống HẠNH PHÚC là gì? Là khi chúng ta cảm thấy chúng ta có GIÁ TRỊ trong mọi lĩnh vực. Trong sự nghiệp, tình yêu, và cuộc sống. Mọi thứ cần phải có GIÁ TRỊ  giống nhau, như vậy mọi việc chúng ta làm đều là NIỀM VUI và HẠNH PHÚC.

Nhưng vấn đề ở chỗ làm thế nào để chúng ta nhìn thấy được  GIÁ TRỊ của bản thân mình trong mọi hoàn cảnh.

Những TÂM LÝ TIÊU CỰC của mỗi chúng ta ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Nếu như chúng ta khéo léo biết nhìn nhận GIÁ TRỊ của bản thân mình trong hiện tại. Chấp nhận GIÁ TRỊ của chúng ta trong hiện tại, ngay lúc đó thì chắc chắn chúng ta sẽ HẠNH PHÚC .

Câu chuyện của hai vợ chồng tôi vừa nói. Vì sao cô vợ ngoại tình. Bởi vì cô luôn đi tìm GIÁ TRỊ của bản thân mình. Vô tình chị gặp người thứ ba. Người thứ ba là người làm cho cô có cảm giác mình là người có GIÁ TRỊ thật sự. Cô được yêu thương, được chiều chuộng. Nhưng cô biết rất rõ đó chỉ là cảm xúc nhất thời. Nhưng ít ra cô còn có cảm giác mình có giá trị chút ít.

Ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, hai vợ chồng đã nhìn nhận lại tất cả mọi việc. Cả hai đều nhận thấy mình cần thay đổi.  Và cam kết sẽ làm đầy đủ những thao tác lập trình chuyển hóa TÂM LÝ TIÊU CỰC của liệu pháp PERG.

Điều kỳ diệu đã xảy ra ông chồng đã không còn quá lo lắng, và suy nghĩ vì vợ quá nhiều. Anh đã nhìn thấy GIÁ TRỊ của mình và im lặng để cho cô vợ tự thay đổi. Không như trước kia anh đau khổ, dằn mặt theo dõi vợ 24/24 thật là mệt mỏi. Giờ anh chỉ muốn nghỉ ngơi và bình tĩnh trở lại. Cảm giác  BẤT AN, LO LẮNG, TỨC GIẬN không còn nữa. Anh hạnh phúc và thanh thản vì điều đó. Mặc dù đôi khi cảm xúc TRỐNG RỖNG, CHÁN NẢN làm anh thấy hơi lo lắng nhưng những tâm lý đó lại ổn định nhanh trở lại.

Cô vợ trước kia luôn cảm thấy bị theo dõi, khó chịu khi chồng luôn đay nghiến, chỉ trích mình. Cô có cảm giác SỢ HÃI. Nhưng khi chồng càng như vậy cô càng nghĩ đến người thứ ba. Cô cảm thấy cuộc sống như địa ngục. Nhưng khi chồng cô thay đổi để cho cô tự do. Cô lại sợ hãi và cảm thấy hoang mang lo lắng cho  gia đình. Lúc này đây chị mới thấy giá trị của chồng mình thật là nhiều.

Trong quá trình tư vấn và điều trị, cả hai vợ chồng đôi khi cảm thấy cảm xúc của mình thay đổi liên tục lúc thì LO LẮNG rồi SỢ HÃI, TRỐNG RỖNG, CHÁN NẢN…bản chất  cảm xúc là thay đổi không ngừng. Nhưng sau cái thay đổi đó là sự CÂN BẰNG trở lại . Và vợ chồng họ đã hiểu ra mình cần phải thay đổi để hoàn thiện bản thân mình hơn, biết chấp nhận yêu thương bản thân. Biết chấp nhận mọi hoàn cảnh sự việc như nó đang xảy ra. Biết trân trọng GIÁ TRỊ của mình đang có.

Tôi biết rằng chắc chắn sau này khi họ CÂN BẰNG trở lại. Hạnh phúc sẽ luôn bên họ. Bởi vì liệu pháp PERG đã giúp họ và rất nhiều gia đình tìm lại được Hạnh phúc.

BẠN ĐANG LÀ CÁI BẠN ĐÃ LÀ.

BẠN SẼ LÀ CÁI BẠN ĐANG LÀ.

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com/

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang:

NHƯ HÀNG TRĂM MŨI KIM CHÂM VÀO GÓT CHÂN NỬA ĐÊM KHUYA

 

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok