TRIỆU CHỨNG HO, ĐỜM Ở CỔ HỌNG VÀ LIỆU PHÁP PERG

  02/12/2019

TRIỆU CHỨNG HO, ĐỜM Ở CỔ HỌNG VÀ LIỆU PHÁP PERG

Cô là người theo đạo Phật, nên trong suy nghĩ của cô mọi chuyện đều bắt nguồn  từ chữ “duyên”, mỗi người sinh ra đều có một số phận riêng. Dù là vậy, trên hết cô vẫn là một người mẹ. Luôn quan tâm, lo lắng và mong mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với con mình.

Một tháng trước đây, con gái của cô đã được liệu pháp tâm lý PERG hỗ trợ trị liệu triệu chứng “ Bất an, lo lắng cho tương lai”. Sau 1 tháng trị liệu, triệu chứng của chị đã được cải thiện rất nhiều. Chị thấy tinh thần thoải mái hơn, sự lo lắng giảm xuống, chị biết tập trung vào hiện tại và trân trọng nó. Nhận thấy sự hiệu quả của liệu pháp PERG, chị đã đưa mẹ đến để liệu pháp tâm lý PERG tìm ra nguyên nhân và hỗ trơ trị liệu cho mẹ của chị.

Cô năm nay 66 tuổi. Cô bị HO, ĐỜM Ở HỌNG kéo dài nhiều năm. Cô đã trải qua rất nhiều phương pháp, trong đó có dùng thuốc và được bác sỹ đảm bảo triệu chứng ho, đờm ở họng sẽ khỏi. Nhưng sau một thời gian dài kiên trì dùng thuốc mà cô vẫn không thấy có dấu hiệu nào cuả sự thuyên giảm, từ đó cô mất niềm tin vào những người hứa hẹn sẽ điều tri khỏi bệnh cho cô. Cô chia sẻ với tôi rằng “ Nhiều khi cô cảm thấy rất ngại về bệnh tình của mình. Giữa căn phòng hàng chục người đang yên tĩnh, thì những cơn ho của cô xuất hiện và kéo dài. Cô đã được con đưa đi chữa trị nhiều nơi, nhưng không có kết quả”

Sau những giây phút lắng nghe chia sẻ của cô, hiểu rõ cô cũng như triệu chứng của cô. Tôi đã sử dụng liệu Pháp PERG để chẩn trị tìm tác nhân gây nên triệu chứng HO, ĐỜM Ở CỔ HỌNG ở cô. Tác nhân của triệu chứng được thể hiện ở cụm từ TIẾC NUỐI – DO CON GÁI MANG LẠI.

Triệu chứng 222

Nhìn vào tác nhân cũng như những lý giải của tôi, cô rơm rớm nước mắt nói với tôi rằng: Đúng đấy con ạ! Rất đúng với những suy nghĩ hiện tại của cô. Cô là người theo đạo Phật, nên nghĩ cố khuyên con, ép con cũng không được, cái gì cũng phải có duyên. Nhưng cứ mỗi lần nhìn thấy con mình lớn tuổi rồi nhưng vẫn chưa lấy chồng khiến cô lo lắng cho nó. Có đôi lúc cô khuyên nó lấy chồng, nhưng mỗi lần nhắc đến 2 mẹ con lại bất đồng quan điểm, sinh ra cãi cọ. Đôi khi cô cảm thấy tiếc cho nó,và thấy có lỗi rất nhiều khi con mình chăm sóc, hiếu thảo với mình, con gái cô từng nói con sẽ ở với mẹ đến cuối đời, khi nào mẹ mất con mới tính chuyện của con. Cô  thấy có lỗi với con mình và nghĩ mình làm vướng bận hạnh phúc của nó. Tại sao con gái mình thông minh, xinh đẹp lại còn hiếu thảo, chăm sóc cho bố mẹ nhưng đường tình duyên lại lận đận, mỗi lần vậy cô tiếc nuối vô cùng. Cô lo lắng sau này khi cô già và mất đi ai sẽ chăm lo cho nó. Cứ nghĩ rằng mọi chuyện tùy duyên, không thể cưỡng cầu nhưng trong  tâm cô luôn lo lắng,  buồn phiền cho con và luôn mong muốn con sớm lập gia đình.

Chính vì điều đó cô có cảm giác muốn nói với con mình những suy nghĩ buồn phiền đó.  Nhưng khó quá, cứ mỗi lần nói về chuyện kết hôn với con gái là rát hết cả họng, ức chế vô cùng vì hai mẹ con lại to tiếng với nhau. Mà không nói thì cô lại khó chịu, TIẾC NUỐI sợ mình không sống được bao lâu nữa để có thể lo lắng chăm sóc cho con mình .

Có đôi khi chúng ta luôn tự lừa dối bản thân mình. Luôn tìm cái cớ để làm khỏa lấp mong muốn của bản thân. Nhưng  dù  có tìm mọi cái cớ để khỏa lấp đi như thế nào mà nguyên nhân gốc rễ của nó vẫn tồn tại ở đấy thì mãi mãi vấn đề sẽ không được giải quyết, nó sẽ bị ức chế mãi mà không được giải tỏa . Điều đó sẽ gây ra sự mất cân bằng giữa THÂN và TÂM.  Vậy nên chúng ta cần nhận diện được sự ức chế đó để cân bằng giữa thân và tâm. 

  Cô cảm ơn tôi và rất vui vẻ vì đã hiểu được bản thân mình hơn. Điều mà trước đây cô không nghĩ đó là nguyên nhân gốc rễ gây ra triệu chứng ho và đờm ở cổ của cô. Cô rất có niềm tin rằng liệu Pháp PERG có thể giúp cô hết những triệu chứng mà bao năm không khỏi. 

TÔI ĐANG LÀ, CÁI TÔI ĐÃ LÀ

TÔI SẼ LÀ, CÁI TÔI ĐANG LÀ

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp tâm lý PERG, bạn có thể tham khảo trang web dưới đây nhé:

http://perg-nangluongtamthe.com/

https://tramcamhocduong.com

Bác sĩ Giang Vũ, chuyên gia tâm lý liệu pháp PERG.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại:  0973533248 Hoặc 02473000785.

Số 47 Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hay khác trên trang :

NỖI BUỒN TÀN PHÁ SỨC KHOẺ NHƯ THẾ NÀO?

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok